Các loại thang máy gia đình phổ biến trên thế giới

Ngày đăng: 10/09/2018 - 4439 lượt xem

Thang máy gia đình là dòng sản phẩm cao cấp được sử dụng trong nhiều công trình cao tầng như biệt thự, chung cư mini, nhà cải tạo,… Hiện nay, trên toàn thế giới có 4 loại thang máy gia đình được lắp đặt và sử dụng phổ biến. Cùng thang máy Thuận Phát tìm hiểu nhé

Thang máy gia đình cáp kéo đối trọng

Đây là một số loại thang máy gia đình nổi tiếng nhất (bạn thường sẽ thấy chúng được sử dụng trong các tòa nhà thương mại và cửa hàng bách hóa), và có thể được xây dựng bằng trục kim loại hoặc thủy tinh. Có rất nhiều kiểu thang máy cáp kéo có sẵn, theo yêu cầu và không gian của công trình. Thang máy với trục chuyên dụng yêu cầu một hố pit và phòng máy ngoài trục chính nó để hoạt động, vì vậy chúng có hiệu quả về chi phí nhất nếu là công trình xây mới. Với thang không phòng máy sẽ dễ dàng được lắp đặt ngay cả những công trình cải tạo chỉ với một vài sửa đổi nhỏ, chẳng hạn như cắt một lỗ trên sàn nơi thang máy sẽ di chuyển.

Thuận phát Cung cấp thang máy gia đình giá tốt, lắp đặt nhanh chóng, bền đẹp

Tham khảo thêm những thông tin hữu ích khác

Tìm hiểu Thuật ngữ hố Pit và OH, những ứng dụng thực tiễn
Thang máy kính cường lực sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại
Thang máy gia đình và sự tiện ích trong cuộc sống hàng ngày
Vì sao thang máy nhập khẩu được gia đình Việt yêu thích?
Thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh khác nhau như thế nào?
Thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh khác nhau như thế nào?

Thang máy thủy lực

Được trang bị động cơ piston di chuyển bên trong một hình trụ. Xi lanh kết nối với một hệ thống bơm chất lỏng, thường là dầu để điều khiển chuyển động của thang máy. Họ không yêu cầu các phòng máy riêng biệt vì hệ thống điện được chứa hoàn toàn bên trong trục thang máy, nhưng chúng yêu cầu một hố được đào bên dưới trục thang máy. Vì lý do này, đây cũng là dòng thang máy dễ dàng được trang bị thêm vào công trình xây dựng cải tạo, nhưng chi phí đào hố thang máy có thể khác nhau dựa trên cấu trúc của nhà hiện tại.

co-nen-su-dung-thang-may-thuy-luc-trong-gia-dinh-2021

Tham khảo thêm những thông tin hữu ích khác

Sự cần thiết của việc lắp đặt thang máy trong gia đình
7 sai lầm thường gặp khi lắp đặt thang máy gia đình
Những lưu ý khi mua thang máy cho nhà cải tạo
Những điều cần biết trước khi lắp đặt thang máy gia đình
Nhà 5 tầng lắp đặt thang máy loại nào thích hợp?
Khám phá những điểm đặc thù chỉ có ở thang máy gia đình

Thang máy gia đình chạy bằng xích

Đây là dòng thang máy gia đình tương tự như dòng thang máy cáp kéo nhưng nó được hỗ trợ bởi một hệ thống dây xích. Lợi ích của xích là nó bền hơn (đòi hỏi ít bảo trì hơn và không cần phải thay thế) và chúng không yêu cầu phòng máy, điều này giúp tiết kiệm không gian đáng kể cho công trình.

Thang máy chân không

Loại thang này sử dụng một hệ thống chân không trong một đường ống để tăng sức mạnh cho chuyển động của cabin thang máy. Nhiều chi tiết của thang máy sẽ được phô trương ra bên qua qua lớp kính trong, nhưng thiết kế hấp dẫn và hiện đại của nó trở thành điểm nhấn vô cùng “hoàn hảo” bên trong công trình. Bởi vì thang máy là hoàn toàn bằng chân không, do đó nó không đòi hỏi một hố thang hay phòng máy và chính điều này làm cho nó dễ dàng được trang bị thêm vào công trình.

Trên đây là một số loại thang máy được lắp đặt trong gia đình. Tùy vào từng công trình, tài chính và gia chủ mà Thuận Phát tư vấn cho phù hợp.

=> Xem thêm: Những lưu ý khi lắp đặt thang máy mà chủ nhà cần biết

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555