Cách làm mới cabin thang máy gia đình mà bạn cần biết

Ngày đăng: 20/11/2018 - 2314 lượt xem

Thang máy được sử dụng chủ yếu ở những công trình cao tầng, nhiều người thường quan niệm đây là thiết bị di chuyển nên việc làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ là điều không cần thiết. Tuy nhiên, người dùng lại không thể hiểu hết được yếu tố thẩm mỹ lại có giá trị như thế nào đối với thang máy, một thiết bị thang máy nếu đảm bảo tính thẩm mỹ sẽ đem lại giá trị cao, đồng thời với chất lượng được đảm bảo thì hai yếu tố này sẽ giúp việc hoàn thiện không gian của mỗi công trình hiệu quả hơn.

Lựa chọn thiết bị thang máy mini gia đình phù hợp là điều khó khăn đối với các chủ đầu tư, khi không có thông tin và kiến thức cụ thể về loại thiết bị này. Khi đã sở hữu cho mình một thiết bị thang máy đảm bảo chất lượng, người dùng cũng nên chú ý đến việc làm mới không gian thiết bị để làm tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị này.

Việc làm mới thang máy bằng cách thay đổi các thiết bị, linh kiện bên trong thang máy sẽ có nhiều phương án và cách thức thực hiện. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào sở thích, chi phí, kiến trúc tổng thể…của gia đình bạn để việc thực hiện thay đổi trở nên thuận lợi nhất.

thang-may-cong-trinh-chu-khanh-04

Thay đổi bằng việc ốp gỗ cho cabin thang máy

Nếu thang máy gia đình bạn đã sử dụng được một thời gian và bạn muốn làm mới lại không gian bên trong cabin thang máy, nhưng chưa biết lựa chọn cách nào cho phù hợp thì việc lựa chọn cabin thang máy được ốp gỗ sẽ là giải pháp vô cùng phù hợp. Cabin thang máy khi được ốp gỗ mang tới sự ấm áp, sang trọng mà đẳng cấp cho thiết bị thang máy mà bạn sử dụng.

Cabin thang máy

Tham khảo các dòng thang máy nhập khẩu HOT nhất hiện nay:

Thang máy buồng kính , Thang máy Fuji Nhật Bản , Thang máy Vipal Italia , Thang máy Merih

Tuy nhiên, khi quyết định lựa chọn ốp gỗ cho cabin thang máy chúng ta cần tìm hiểu, cân nhắc trên một số yếu tố, phương diện như:
– Việc làm mới cabin thang máy bằng gỗ có làm thay đổi tải trọng của thang máy không? Với việc lựa chọn gỗ là vật liệu thì việc thay đổi trọng lượng sẽ hoàn toàn xảy ra so với trước kia. Việc liên hệ tư vấn, hỗ trợ của công ty đã cung cấp thang máy là quyết định đúng đắn và hợp lý nhất.

– Lựa chọn màu sắc hài hòa với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

– Chi phí việc làm mới cabin thang máy bằng phương án này đòi hỏi chủ đầu tư phải quan tâm, bởi đây là lựa chọn đòi hỏi mức chi phí khác cao việc tính toán trước về chi phí sẽ giúp chúng ta chủ động hơn về vấn đề tài chính.

Thay mới vách cabin thang máy

Một lựa chọn khác mà người dùng có thể sử dụng đó là tiến hành thay mới toàn bộ vách canin và cửa thang máy. Việc thay thế hoàn toàn thiết bị thang máy chất lượng, sẽ giúp thiết bị có sự mới mẻ và khác biệt so với mẫu cũ đã sử dụng.  Lựa chọn thay mới vách cabin người dùng sẽ có những lựa chọn của vật liệu sử dụng như inox hoa văn, inox sọc nhuyễn, gỗ, thép phủ sơn… việc lựa chọn vật liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình người dùng cần tính toán hợp lý để đem lại thiết bị hoàn hảo nhất.

Cabin thang máy kính gia đình

=> Xem thêm: Các loại thang máy gia trình trên thế giới

Làm mới thang máy có nhiều vấn đề và phương án mà người dùng quan tâm, việc làm mới bằng cách thay đổi vẻ bề ngoài sẽ giúp người dùng có cảm giác thích thú, mới mẻ khi bước vào cabin thang máy. Người dùng nên cân nhắc và đưa ra các phương án phù hợp để việc thay thế, cách làm mới cabin thang máy đem lại hiệu quả cao.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555