Lắp đặt thang máy cho công trình hạn chế diện tích

Ngày đăng: 22/11/2018 - 2355 lượt xem

Đối với nhiều gia đình hiện nay, nhất là đối với những công trình đã đưa vào sử dụng muốn lắp đặt thang máy nhưng gặp phải vấn đề về diện tích lắp đặt quá hẹp để có thể sử dụng được thang máy ngay bên trong gia đình mình. Đứng trước khó khăn này người dùng hoàn toàn yên tâm bởi hiện nay, với dòng thang máy nhỏ hay dòng thang máy gia đình mini thì mọi vấn đề về diện tích lắp đặt đều được giải quyết.

Tuy nhiên từ phía của chủ đầu tư, để lắp đặt được thang máy ở các công trình có diện tích hạn chế cần phải chú ý những điểm sau:

1. Lựa chọn thang máy phải là loại kích thước nhỏ nhất

Do khó khăn về diện tích lắp đặt nên chủ đầu tư phải chú ý hơn nữa đến loại thang máy mà mình lựa chọn, đối với dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì việc kích thước tiêu chuẩn là vô cùng cần thiết nếu như không đảm bảo được kích thước lắp đặt của nhà sản xuất thì việc lắp đặt dòng thang này là điều không thể.

Chính vì vậy, lựa chọn của các chủ đầu tư lúc này chính là dòng thang máy gia đình liên doanh, đặc điểm của dòng thang máy này chính là có thể sản xuất được kích thước cabin theo đúng kích thước của công trình thực tế. Hiện nay Thang máy Thuận Phát là một trong những đơn vị cung cấp loại thang máy liên doanh dành cho gia đình có kích thước nhỏ tùy thuộc theo diện tích thực tế công trình.

Thang máy Fuji Nhật Bản tới các công trình
Công trình Chú Huân – Tương Mai

=> Xem thêm: Làm sao để đối phó với tai nạn thang máy?

2. Xây dựng hố thang bằng thép sẽ tiết kiệm diện tích

Việc dựng khung thép khi làm hồ thang máy sẽ là một phương án được nhiều người dùng hiện nay lựa chọn, đặc biệt với dòng thang khung nhôm hợp kim đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những chủ đầu tư muốn lắp đặt thang kính quan sát.

3. Lựa chọn nội thất nhỏ gọn

Với những công trình xây dựng gặp khó khăn về vấn đề hạn chế diện tích, kích thước xây dựng thì việc sử dụng thang máy gia đình 450kg liên doanh là giải pháp tối ưu nhất. Dòng thang này do cabin được sản xuất trong nước chính vì vậy đây là dòng thang máy được sử dụng ở những công trình có kích thước hạn chế nhưng vẫn muốn sử dụng thang máy cho gia đình.

Việc lựa chọn nội thất cho thang máy cũng là yếu tố giúp cabin thang máy của gia đình bạn trở nên rộng rãi và ăn gian diện tích hơn. Sử dụng những vật liệu sáng, inox nên sử dụng loại inox gương để tạo cảm giác rộng hơn, với tay vịn thang máy nên sử dụng loại đơn giản, nhỏ gọn, trần nên sử dụng loại có họa tiết đơn giản như vậy sẽ tránh tạo cảm giác rườm rà cho người dùng khi bước vào cabin thang máy.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555