Cầu thang máy gia đình 4 tầng, 5 tầng

Ngày đăng: 25/12/2018 - 4364 lượt xem

Lựa chọn thang máy để lắp đặt cho công trình gia đình mình mini là điều mà chủ đầu tư luôn phải cân nhắc và chú ý để đem lại sự lựa chọn phù hợp nhất, chính vì thế việc chọn mua thang máy phù hợp với công trình gia đình là điều cần quan tâm.

Hiện nay, các công trình chủ yếu của người dân đều là những công trình dạng nhà phố, được xây dựng có chiều cao từ 4-5 tầng, chính vì vậy việc lắp đặt thang máy là điều rất cần thiết đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dùng. Dưới đây là một số tư vấn lắp đặt thang máy gia đình cho nhà phố của Thang Máy Thuận Phát

Vì sao cầu thang máy gia đình thích hợp với kiểu nhà phố?

Đối với các thành phố lớn thì việc xây dựng nhà cao tầng sẽ là kiến trúc chủ yếu đối với các gia đình hiện nay, chính vì vậy không có quá nhiều diện tích sàn để chủ đầu tư có thể lựa chọn lắp đặt thang máy rộng rãi cho gia đình mình. Vì đặc điểm hạn chế về diện tích xây dựng, chính vì vậy lựa chọn thang máy phù hợp với diện tích lắp đặt là điều rất cần thiết. Các ngôi nhà mặt phố được xây dựng có chiều cao từ 4-5 tầng trở lên xuất hiện ngày càng nhiều. Và thang máy khi được trang bị trở thành một quyết định đúng đắn bởi:

– Chiều cao của những công trình nhà ở từ 4 tầng trở lên khá lớn, chính vì vậy việc di chuyển đi lại cũng mất rất nhiều thời gian và công sức. Thiết bị thang máy được lắp đặt sẽ là giải pháp tốt nhất để việc di chuyển đi lại của các thành viên trở nên dễ dàng hơn.

– Sử dụng thang máy ngay trong gia đình là cách nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi thành viên trong gia đình, lúc này các hoạt động sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

– Thang máy giờ đây không chỉ là một thiết bị dùng để di chuyển đi lại, mà nó còn trở thành điểm nhấn ngay bên trong ngôi nhà nếu như bạn biết cách lựa chọn vị trí lắp đặt ngay bên trong ngôi nhà.

Thang máy Fuji Nhật Bản tới các công trình

Tham khảo các dòng thang máy nhập khẩu HOT nhất hiện nay:

Thang máy kính , Thang máy Fuji Nhật Bản , Thang máy Vipal Italia , Thang máy Merih , Cầu thang máy gia đình

Lựa chọn thang máy gia đình 4 tầng, 5 tầng

Với đặc thù công trình là nhà mặt phố, có chiều cao trong khoảng từ 4-5 tầng trở lên Mua thang máy việc dựa vào đặc điểm của công trình là yêu cầu cơ bản, vô cùng quan trọng. Chính việc có thể chọn mua thiết bị phù hợp sẽ giúp quá trình ứng dụng thiết bị diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao như chúng ta mong muốn. Với dạng công trình là nhà mặt phố, có chiều cao khoảng từ 4 – 5 tầng trở nên thì chọn mua thang máy có những lưu ý riêng cần được đảm bảo:

– Do nhà mặt phố nên thường hạn chế về diện tích lắp đặt, chính vì vậy việc lựa chọn tải trọng thang máy nên cân đối không quá lớn để vừa có thể tiết kiệm diện tích, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình.

– Sử dụng thang máy mini, yêu cầu cao về chiều sâu hố pit hạn chế. Điều này sẽ giúp việc ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi không gặp phải những vấn đề, ảnh hưởng không mong muốn có thể xuất hiện.

– Thang máy mini được cung cấp sẽ là thiết bị thang máy không phòng máy, giúp tiết kiệm không gian không yêu cầu về chiều cao tầng để việc đưa thiết bị vào sử dụng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

– Lựa chọn thang máy gia đình sẽ giúp chủ đầu tư có chi phí thấp hơn cho điện năng tiêu thụ, kích thước nhỏ, ứng dụng động cơ không hợp số…. những ưu điểm này sẽ giúp thang máy tiêu hao ít điện năng, tiết kiệm chi phí hiệu quả cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

Thang máy Fuji Nhật Bản tới các công trình

– Thiết bị kích thước nhỏ gọn chính vì vậy sẽ dễ dàng linh động trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt thang máy để có thể lắp đặt thiết bị ở nhiều vị trí khác nhau, từ đó giúp thang máy được đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu tốt hơn cho người dùng.

– Đa dạng ở mẫu mã, thiết kế nội thất và vật liệu sử dụng…người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý của mình. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng hay phong cách thiết kế kiến trúc công trình thì người dùng vẫn có thể lựa chọn được loại thang máy mini phù hợp nhất để sử dụng cho công trình gia đình mình.

Việc chọn mua thang máy sử dụng cho nhà mặt phố với chiều cao từ 4 tầng trở lên hiện nay được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn, với thang máy gia đình mini được cung cấp trên thị trường hiện nay sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng để từ đó đem lại lợi ích và giá trị sử dụng cao cho nhu cầu thực tế của mỗi người. Liên hệ ngay với công ty thang máy Thuận Phát để được tư vấn cụ thể hơn với ngôi nhà của bạn nhé

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555