Những chi phí phát sinh khi lắp đặt thang máy

Ngày đăng: 06/12/2018 - 1756 lượt xem

Vấn đề mà người dùng luôn quan tâm mỗi khi đưa ra quyết định chọn mua thang máy đó chính là chất lượng và tổng chi phí phải chi trả. Trong quá trình lựa chọn doanh nghiệp, thương hiệu thang máy thì việc tìm hiểu về kinh phí sẽ giúp người mua thang máy có sự chuẩn bị từ ban đầu. Tuy nhiên trên thực tế, sẽ có những vẫn đề hoàn toàn có thể phát sinh trong quá trình lắp đặt khiến việc dự tính kinh phí ban đầu bị đội lên người dùng cần hết sức quan tâm đến yếu tố này để đưa thang máy vào sử dụng thuận lợi hơn.

Thay đổi thông số kỹ thuật của thiết bị thang máy

Với bất kỳ thay đổi nào so với cam kết ban đầu đặt ra giữa 2 bên như thay đổi về mức tải trọng, kích thước, tốc độ di chuyển, hay hành trình hoạt động…..đều khiến chủ đầu tư phải bỏ thêm một khoản kinh phí nhất định. Tùy thuộc vào thay đổi thực tế, thời gian đưa ra yêu cầu, hay mức thay đổi…theo đó mức phát sinh cũng sẽ thay đổi ít nhiều để phù hợp.

Chính vì vậy để tránh những phát sinh chi phí không đáng có, người dùng cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Nghiệm thu lắp đặt thang máy

=> Xem thêm: Thang máy gia đình khung nhôm

=> Tìm hiểu thêm về: Dịch vụ bảo trì thang máy

=> Chi tiết thông tin ” Thang máy gia đình “: https://thangmaythuanphat.vn/san-pham/thang-may-gia-dinh-uy-tin/

Thiếu chuẩn xác trong việc giám sát thi công hố thang máy

Yêu cầu đối với hố thang máy thi công đòi hỏi kích thước, các tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo hoàn thành hố thang máy đạt chất lượng tốt. Tuy nhiên, không phải tất cả các công trình nào khi thực hiện thi công hố thang máy cũng đạt chất lượng chuẩn chỉ.

Hố thang máy thi công sau khi hoàn thành có thể xảy ra những sai lệch, thiếu sót xuất phát từ nhiều nguyên nhân và nhiều lý do khác nhau:

– Chủ đầu tư không sát sao trong việc giám sát công trình, từ đây khiến việc thi công không được thực hiện một cách tốt nhất.

– Đơn vị thi công không giám sát, không có đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện việc thi công hố thang máy điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lắp đặt thang máy vào công trình.
– Không có sự hỗ trợ của công ty thang máy, không được các nhân viên kỹ thuật tư vấn, hay giám sát trong quá trình hố thang được xây dựng. Điều này hoàn toàn có thể dẫn tới những sai sót về mặt kỹ thuật.

Nghiệm thu lắp đặt, bảo trì thang máy

Chi phí phát sinh khi thay đổi thời gian cung cấp

Trong hợp đồng mua bán thang máy nội dung về chi tiết thời gian, tiến độ bàn giao thiết bị tới công trình sẽ được cả 2 bên thống nhất, bất kỳ những thay đổi nào đều có những ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thiện công trình và có thể là chi phí mà chủ đầu tư phải bỏ ra. Trong trường hợp này chủ đầu tư sẽ phải bỏ thêm một khoản chi phí phát sinh khi muốn thang máy được cung cấp sớm hơn và hoàn thiện nhanh chóng hơn so với thời gian đã ký kết trong Hợp đồng.

Để tiết kiệm chi phí ở mức tối đa, người dùng cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng chủ động nắm bắt thông tin cần thiết để từ đó tránh những sự cố thay đổi hay vấn đề phát sinh xảy ra. Tự trang bị cho mình hoặc cần đến sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ giảm thiểu chi phí có thể phát sinh làm ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng của người dùng.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555