Có nên sử dụng thang máy gia đình không hố pit?

Ngày đăng: 09/01/2021 - 1631 lượt xem

Ngày nay, nhu cầu thi công, sử dụng thang máy không hố pit đang trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy, thang máy không hố pit là gì? Ưu điểm của thiết bị này ra sao? Có nên lắp đặt thang máy không hố pit? Những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Thế nào là thang máy gia đình không hố pit?

Hố pit thang máy là bộ phận được tính từ vị trí của mặt sàn tầng gần nhất đến khu vực đáy của hố thang. Tùy thuộc vào từng tải trọng, kích thước thang máy mà việc xây dựng hố pít với các kích thước khác nhau.

Hố pit thang máy ảnh hưởng đến long mạch, nền móng của ngôi nhà. Do vậy, lựa chọn giải pháp sử dụng thang máy không cần hố pit cho gia đình đã và đang trở thành sự lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm đến.

Thang máy gia đình Vipal

Theo đó, những dòng thang máy không hố pit sẽ không cần thi công, xây dựng hố thang ở phía dưới, nên sẽ không gây ảnh hưởng đến kiến trúc, long mạch của ngôi nhà.

Các dòng thang máy HOT nhất hiện nay: Thang máy kính gia đình , Thang máy Fuji Nhật Bản , Thang máy Vipal Italia , Thang máy Merih , Thang máy gia đình giá tốt

Những công trình nào phù hợp lắp đặt thang máy gia đình không hố pit?

Đa số mọi công trình xây dựng đều có thể sử dụng thang máy không hố pit. Dưới đây là một số công trình tiêu biểu không sử dụng hố pit thang máy bạn có thể tham khảo thêm:

  • Những căn hộ có kết cấu, kiến trúc công trình phức tạp, không thể đào sâu dưới lòng đất để xây dựng hố thang vì sẽ ảnh hưởng đến kiến trúc công trình. Do đó, giải pháp thang máy gia đình không hố pit là sự lựa chọn hàng đầu của công trình này.
  • Sử dụng thang máy không hố pit cho những căn nhà có diện tích hạn chế, không còn khoảng không gian để xây dựng hố thang.
  • Những gia đình đã từng sử dụng thang máy, có nhu cầu thay đổi thì thang máy gia đình không hố pit sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Ngoài ra, những căn hộ, gia đình mong muốn tạo điểm nhấn thêm cho kiến trúc tổng quan ngôi nhà. Lựa chọn thang máy gia đình không hố pit với thiết kế dưới dạng lồng kính sang trọng là sự lựa chọn hàng đầu.

Nguyên lý hoạt động của thang máy không hố pit

Người dùng khi sử dụng thang máy không hố pit khi nhấn vào nút lệnh gọi tầng, hệ thống điều khiển thông minh sẽ tự động xử lý. Lúc này, hệ thống sẽ tự động đưa cabin lên vị trí bạn gọi tầng, tự động mở cửa.

Tiếp đến, là việc truyền đạt tín hiệu gọi tầng đến bộ xử lý trung tâm khi bạn nhấn vào số tầng mong muốn lên xuống, ngay lúc này cabin sẽ cho bạn đến đúng vị trí mong muốn.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của Fuji

Mời bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích như:

Các loại thang máy gia đình phổ biến hiện nay

Ưu điểm của thang máy mini trong các không gian gia đình

Mời bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích như:

Những thiết bị lắp đặt trong thang máy nhất định phải có

Xu hướng lắp đặt thang máy gia đình không phòng máy

Sử dụng thang máy không hố pit mang tới những lợi ích gì?

Dưới đây là một số ưu – nhược điểm khi sử dụng thang máy không hố pit mà các bạn có thể tham khảo:

Lợi ích khi sử dụng thang máy gia đình không hố pit

Với nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây, thang máy không hố pít trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình:

– Thiết kế độc đáo

Đa phần những mẫu thang máy không hố pit đều là dòng thang máy được thiết kế với 4 mặt kính vô cùng độc đáo, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh không gian khi di chuyển.

Với mẫu thiết kế này, thang máy sẽ tạo được điểm nhấn, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà bạn.

Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang không hố pit có thể đặt làm, thiết kế thang dựa trên yêu cầu, sở thích của cá nhân.

– Phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp

Mẫu thang máy không hố pit không bị giới hạn về chiều cao tầng trên cùng, do vậy rất thích hợp lắp đặt trong ngôi nhà có diện tích hạn chế.

– Tiết kiệm thời gian, chi phí lắp đặt

Thang máy không hố pit ( hố pit thấp ) thì việc chống thấm nước, chống mưa gió đơn giản hơn nên khi triển khai thi công xây dựng và lắp đặt sẽ nhanh chóng hơn.

– Không gian sử dụng rộng rãi

So với dòng thang máy truyền thống, tỷ lệ không gian thang máy không hố pit rộng hơn rất nhiều. Nhờ đó, người dùng có thể có được chuyến đi thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái hơn.

Thang máy không hố pít sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Như vậy, trên đây là một số thông tin về thiết bị thang máy gia đình không hố pit. Hy vọng thông qua bài viết của thang máy Thuận Phát các bạn sẽ lựa chọn được thiết bị thang máy phù hợp nhất để lắp đặt cho gia đình.

Có nên sử dụng thang máy gia đình không hố pit?
Liên hệ với Thuận Phát ngay để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp:

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555