Bạn cần hỗ trợ?

Đơn vị lắp đặt thang máy gia đình tại Hải Phòng

Ngày đăng: 01/06/2024 - 146 lượt xem

Thuận Phát Edtech JSC, Đơn vị nhập khẩu và lắp đặt thang máy gia đình tại Hải Phòng được đánh giá uy tín hàng đầu. Nhiều năm qua chúng tôi đã tư vấn lắp đặt, thi công lắp đặt hoàn thiện hàng nghìn sản phẩm thang máy cho các gia đình tại đây.

Cũng chính bởi chất lượng thang máy, sự uy tín và chuyên nghiệp trong việc lắp đặt. Thang máy Thuận Phát đã và đang ngày càng được biết đến nhiều hơn, và trở thành đối tác số một ở các tỉnh thành trên khắp cả nước.

Nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình tại Hải Phòng hiện nay như thế nào?

Hiện nay, thang máy gia đình đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống các gia đình hiện đại. Đặc biệt là trong các dự án công trình xây mới như biệt thự, nhà phố hay kể cả là nhà cải tạo, nhà tầng.

Thang máy gia đình có kích thước và tải trọng nhỏ hơn so với những dòng thang máy tải khách hay tải hàng. Nó được thiết kế để phù hợp với không gian nhỏ trong các gia đình, và có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển từ 5 – 7 thành viên.

Lắp đặt thang máy gia đình tại Hải Phòng
Nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình tại Hải Phòng

Ngày này, xu hướng sử dụng thang máy gia đình nhập khẩu đang tăng mạnh. Do phân khúc thang máy này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó nó cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, mang tới những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng.

Không chỉ giúp cho việc thuận tiện trong di chuyển, thang máy nhập khẩu còn là một thiết bị có giá trị tài chính cao. Do đó, hầu hết các gia đình xây biệt thự, nhà phố hay nhà tầng hiện nay đều ưu tiên sử dụng giải pháp thang máy cho gia đình.

Đơn vị lắp đặt thang máy gia đình tại Hải Phòng

Trong suốt 10 năm qua, Thuận Phát Edtech JSC đã được rất nhiều các gia đình trên khắp địa bàn tỉnh Hải Phòng nói riêng và toàn quốc nói chung “chọn mặt gửi vàng” để lắp đặt thang máy.

Có thể bạn chưa biết, Thang máy Thuận Phát cũng chính là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thang máy trở thành đối tác hợp tác hàng đầu với thang thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thế giới.

Đơn vị lắp đặt thang máy gia đình tại Hải Phòng
Đơn vị lắp đặt thang máy gia đình tại Hải Phòng

Thuận Phát mang tới những sản phẩm thang máy gia đình chất lượng

Nhu cầu sử dụng thang máy ngày một tăng cao, điều đó dẫn đến thị trường thang máy cũng đa dạng và có nhiều hơn các sự lựa chọn. Và mỗi dòng sản phẩm như thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh cũng đều sẽ có những đặc điểm riêng biệt.

Thang máy liên doanh thì được sản xuất bằng chất liệu, công nghệ và kỹ thuật trong nước nên còn bị hạn chế rất nhiều về tính năng, kích thước…

Trong khi đó, thang máy nhập khẩu lại có tính đồng bộ, chất lượng cao, đa dạng với nhiều kích thước và công nghệ sử dụng cũng hiện đại hơn. Cũng chính bởi vậy mà thang máy nhập khẩu đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt.

Lắp đặt thang máy gia đình tại Hải Phòng

Chúng tôi, là đối tác của các thương hiệu thang máy gia đình nổi tiếng trên thế giới như: Thang máy Vipal của Italia, thang máy Merih của Thổ Nhĩ Kì hay thang máy Fuji của Nhật Bản. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn ở nội dung bên dưới đây.

Thuận Phát có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm lắp đặt thang máy gia đình thực tế

Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia của Thuận Phát Edtech JSC đều có bằng cấp chuyên môn cao từ cao đẳng, đại học hoặc cao hơn. Đội ngũ kỹ thuật này của chúng tôi thường xuyên được training và được đào tạo trực tiếp từ các hãng thang máy để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.

Hơn nữa, với hàng nghìn các công trình lắp đặt thang máy gia đình tại Hải Phòng và các tỉnh thành khác, đội ngũ kỹ thuật viên của Thuận Phát đã đúc kết được thêm nhiều những kinh nghiệm thực tế. Qua đó sẽ giúp cho việc tư vấn, lắp đặt hay xử lý các sự cố, vấn đề một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tất cả nhân viên Thuận Phát Edtech JSC luôn làm việc hết mình, có trách nhiệm.

Thang máy kính bền đẹp cho gia đình

TOP 3 thương hiệu thang máy gia đình nhập khẩu được ưa chuộng tại Việt Nam

Thang máy gia đình Merih – Châu Âu

Thang máy gia đình Merih – Châu Âu với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế đã chinh phục được các khách hàng khó tính nhất. Khả năng vận hành êm ái, ổn định, tốc độ nhanh cùng các tính năng thông minh giúp mang lại trải nghiệm di chuyển hoàn hảo.

Với mức giá chỉ từ 450,000,000 vnđ thang máy gia đình Merih xứng đáng là sự lựa chọn số 1, góp mặt trong các gia đình hiện nay.

Thang máy gia đình Fuji – Japan

Được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ cao và tính an toàn cao, thang máy gia đình Fuji – Japan sẽ mang đến sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng. Vượt qua sự kiểm định chặt chẽ, khắt khe các tiêu chuẩn từ thiết kế cho tới chất lượng.

Thang máy gia đình Fuji có thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Cabin thang máy được thiết kế rộng rãi, thoải mái, sử dụng vật liệu cao cấp như kính, inox, đèn chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng. Bảng điều khiển được thiết kế tinh tế, dễ sử dụng. Phong cách thiết kế hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho công trình.

Thang máy gia đình Vipal

Thang máy gia đình Vipal là dòng thang máy gia đình cao cấp với hộp số MRL tiên tiến nhất, với hệ thống truyền động sáng tạo mang lại hiệu quả năng lượng cao hơn và thoải mái vận hành thang máy tối ưu hơn. Nó hoàn hảo cho bất kỳ tòa nhà tư nhân nào với yêu cầu chi phi thấp và điều kiện lưu lượng người sử dụng ở mức trung bình.

Thang máy cao cấp Vipal có thể coi là một món đồ nội thất phong cách hoàn hảo cho mọi không gian, phù hợp vào bất kỳ không gian có sẵn nào và có khả năng làm phong phú thêm ngôi nhà của bạn với vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng. 100% được sản xuất tại Ý và được thiết kế bởi VIPAL SPA, thang máy cao cấp Vipal đem lại sự tiện lợi, dễ lắp rắp và vô cùng linh hoạt.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555