Thang máy cho hộ gia đình JAPAN FUJI – NHẬT BẢN

Ngày đăng: 03/09/2023 - 546 lượt xem

Thang máy cho hộ gia đình Japan Fuji – Nhật Bản chính hãng, giá tốt

Chi phí thấp và tiết kiệm năng lượng” Thang máy JAPAN FUJI – Nhật Bản là thang máy có thể làm hài lòng bạn về giá cả nhờ vào kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Với tính năng ưu việt thu gọn, thích hợp với những công trình nhà ở tư nhân, chung cư mini, khu liền kề,… Cùng tìm hiểu xem dòng thang máy cho hộ gia đình JAPAN FUJI này có gì nổi bật khiến nhiều gia đình tin dùng trong thời gian qua.

Thang máy Fuji chính hãng cho hộ gia đình

Hình ảnh: Thang máy cho hộ gia đình JAPAN FUJI

Tham khảo các dòng thang máy HOT nhất hiện nay:

Thang máy kính gia đình , Thang máy Fuji Nhật Bản , Thang máy Vipal Italia , Thang máy Merih , Thang máy gia đình giá tốt

Tính năng nổi bật có trên dòng thang máy Japan Fuji – Nhật Bản

Để đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu, thang máy cho hộ gia đình JAPAN FUJI có một quy trình đóng gói vật liệu vô cùng gọn gàng và hoàn hảo. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các khách hàng sẽ nhận được đúng mẫu mã sản phẩm và nguyên vật liệu theo thứ tự tốt.

Mục đích là bảo vệ tốt quyền lợi cho khách hàng cũng như dễ dàng tìm ra các vật liệu phục vụ quá trình lắp đặt và sử dụng của khách hàng. Quý khách hàng hãy cùng đọc hiểu xem dòng thang máy gia đình JAPAN FUJI có ưu nhược điểm gì nhé!

1. Ưu điểm tích hợp trong dòng thang máy cho hộ gia đình Japan Fuji

– Thang máy cho hộ gia đình JAPAN FUJI với thiết kế nhẹ nhàng cung cấp hệ thống tiết kiệm điện năng với hiệu quả cao, nó có thể được lắp đặt với nguồn điện 200V cho các gia đình phổ thông, biệt thự liền kề hay những chung cư mini.

– “Giảm tiêu thụ điện năng” Tiết kiệm năng lượng đạt được bằng cách chuyển biến tần sang biến tần. Ngoài ra, đèn sẽ tự động tắt trong chế độ chờ.

– Thang máy JAPAN FUJI được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Nhật Bản với thiết kế không phòng máy đem lại những lợi ích đáng kể cho khách hàng như:

  • Tiết kiệm khoản chi phí đáng kể từ phòng máy.
  • Thời gian thi công ngắn.
  • Giải được giới hạn về đường cao OH và hố PIT
  • Thay cầu nâng loại thủy lực.
  • Không ồn và không rung.
  • Thiết Kế Tiết Kiệm Năng Lượng.
  • Tính năng với cảm biến động đất (Cảm biến địa chấn).

Tính năng thông minh trong thang máy cho hộ gia đình JAPAN FUJI

Hình ảnh: Cấu hình tiêu chuẩn trong thang máy JAPAN FUJI – Nhật Bản

– Thang máy JAPAN FUJI chính hãng sẽ được tích hợp Hệ thống UCMP (Hệ thống bảo vệ di chuyển thang máy ngoài ý muốn). Khi Hệ thống UCMP phát hiện thang máy di chuyển bất thường hơn 7,5cm Hệ thống UCMP sẽ ngay lập tức kích hoạt phanh để dừng thang máy, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho công trình cũng như người sử dụng.

– Ngoài ra, JAPAN FUJI – Nhật Bản còn ứng dụng công nghệ tiên tiến FLOOD DETECTOR, công nghệ dò lụt khi phát hiện có nước bên trong hố PIT hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo động và gửi tín hiệu đến bộ điều khiển tự động di chuyển thang máy lên tầng cao nhất để đảm bảo an toàn.

– EARTHQUAKE SENSOR (cảm biến động đất): Cường độ động đất sẽ được xác định bởi cảm biến có trong hệ thống thang máy. Khi cảm biến động đất phát hiện sóng P và sóng S, thang máy sẽ được chuyển hướng đến tầng gần nhất tự động mở cửa, tắt động cơ để mọi người có thể sơ tán nhanh chóng và an toàn nhất.

2. Nhược điểm của dòng thang máy cho hộ gia đình Japan Fuji

– Dòng thang máy này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thường được ưu tiên chú trọng về chất lượng sản phẩm. Dòng thang máy cho hộ gia đình JAPAN FUJI của Nhật Bản sở hữu công nghệ cao và dịch vụ tốt thể hiện sự sang trọng cho không gian gia đình bạn. Chính vì vậy mà giá thành của dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc này sẽ cao hơn mặt bằng chung một chút.

– Hiện nay trên thị trường Việt Nam chưa có nhiều Công ty nhập dòng sản phẩm này. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tư vấn lắp đặt thang máy hoặc có bất kỳ thông tin nào cần được giải đáp thì đừng ngần ngại và hãy liên hệ trực tiếp với Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát.

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của thang máy Japan Fuji

– Sản phẩm thang máy JAPAN FUJI, đặc biệt là dòng thang máy cho hộ gia đình hiện chiến một thị phần tương đối lớn trên thị trường Việt Nam và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ những khách hàng khó tính nhất. 

Nội thất bên trong thang máy cho hộ gia đình JAPAN FUJI

Hình ảnh: Nội thất bên trong thang máy JAPAN FUJI

– Giá thành của dòng thang máy cho hộ gia đình JAPAN FUJI sẽ phụ thuộc vào những yêu cầu khác nhau đến từ khách hàng và sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Số tầng của công trình (nhà ở, biệt thự, chung cư mini,…)
  • Kết cấu của thang máy (Cửa tim, cửa lùa tự động,…)
  • Kết cấu của hố PIT cũng như tầng OH
  • Nội thất bên trong thang máy (Kính trong, giả gỗ, dát vàng,…)
  • Tải trọng của thang máy (320kg, 450kg, 550kg,…)
  • Vị trí lắp đặt thang máy (Ngoài trời hoặc trong nhà)

4. Thông số kỹ thuật của thang máy cho hộ gia đình Japan Fuji

Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy cho thang máy hố gạch

  • Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy

Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy

Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy

  • Bảng lựa chọn phương án thang máy hố gạch

Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy

Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy

Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy cho thang máy không cần xây dựng giếng thang

  • Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy

Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy

Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy không cần xây dựng giếng thang

  • Bảng lựa chọn phương án thang máy không cần xây dựng giếng thang

Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy

Bảng tiêu chuẩn kỹ thuật giếng thang máy

Thang máy Japan Fuji sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình Việt

– Thang máy JAPAN FUJI – Nhật Bản đã được các cơ quan có thẩm quyền trên toàn thế giới công nhận và đã đạt được nhiều chứng nhận khác nhau, bao gồm tiêu chuẩn Châu Âu, CE và các tiêu chuẩn liên quan của Nhật Bản. 

– Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, chúng tôi cam kết thang máy JAPAN FUJI được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Thông qua các chiến lược tiếp thị quốc tế, chúng tôi đã đạt được thành công mục tiêu đưa thang máy của mình đến với mọi hộ gia đình trên cả nước.

Thang máy cho hộ gia đình JAPAN FUJI - Sự lựa chọn hoàn hảo

– Bằng kinh nghiệm, sự hợp tác của các công ty sản xuất và bảo trì, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát sẽ tiếp tục cung cấp thang máy cho hộ gia đình JAPAN FUJI – Nhật Bản chất lượng và an toàn tuyệt đối. Đừng chần chừ gì nữa và hãy LIÊN HỆ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm về sản phẩm và nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555