Bạn cần hỗ trợ?

Đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại Hà Nội

Ngày đăng: 10/05/2024 - 172 lượt xem

Thang máy, một tài sản có giá trị lớn và chi phí để sở hữu một chiếc cầu thang máy cho gia đình thực sự không hề nhỏ. Do đó, Thuận Phát luôn khuyến khích người dùng tìm hiểu, tham khảo thật kỹ trước khi lựa chọn và lắp đặt sử dụng. Nhất là khi nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình tại Hà Nội ngày càng tăng cao, để lựa chọn được đơn vị uy tín, chất lượng và chi phí hợp lý không phải là việc dễ dàng.

Thuận Phát Edtech JSC tự hào khi trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu, cung cấp, lắp đặt thang máy gia đình tại Hà Nội, đã và đang nhận được sự tín nhiệm của nhiều gia đình Việt. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm và các dịch vụ chất lượng của Thuận Phất.

Thuận Phát Edtech JSC cung cấp thang máy gia đình tại Hà Nội

Thuận Phát Edtech JSC được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực thang máy tại thị trường Việt Nam.

Với mong muốn mang tới sự tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình Việt. Đội ngũ cán bộ công nhân viên, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát luôn phấn đấu nỗ lực hoàn thiện và phát triển không ngừng dịch vụ, sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo từ các hãng thang máy và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn khoa học công nghệ thông qua các khóa tập huấn, luôn nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc đáp ứng cao nhất các yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi, hiện đang là đối tác với những thương hiệu thang máy gia đình nổi tiếng hàng đầu thế giới như thang máy Fuji của Nhật Bản, thang máy Merih của Thổ Nhĩ Kì hay thang máy Vipal của Italia. Bởi vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu, chính hãng, chất lượng cao, được nghiên cứu thiết kế sản xuất trên những công nghệ và tính năng hiện đại nhất.

Thang máy gia đình tại Hà Nội

Sản phẩm thang máy gia đình Thuận Phát có gì đặc biệt?

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thang máy, tiếp xúc và phục vụ hàng nghìn công trình lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi hiểu được những mong muốn và nguyện vọng của quý khách hàng. Cũng bởi vậy, Thuận Phát luôn cố gắng nỗ lực mang tới những sản phẩm tốt nhất.

Thuận Phát Edtech JSC cung cấp các dòng sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu linh kiện hoặc nguyên chiếc, chính hãng đã khẳng định được tên tuổi, vị trí trên thị trường. Đây cũng là xu hướng đang được ưa chuộng sử dụng.

Thang máy gia đình tại Hà Nội

Thang máy nhập khẩu được sản xuất trên công nghệ hiện đại, có tính đồng bộ cao. Kết hợp với việc sử dụng những chất liệu cao cấp nên độ bền, tuổi thọ của thang máy cũng tốt hơn nhiều so với thang máy trong nước.

Ngoài ra, thang máy nhập khẩu cung cấp bởi Thuận Phát còn được ưa chuộng bởi sở hữu sự đa dạng trong kích thước tải trọng 350kg, 450kg, 500kg… và có nhiều mẫu cabin đẹp, độc đáo để người dùng lựa chọn.

Và trên hết, thang máy nhập khẩu được tích hợp tính năng thông minh hơn, nó thực sự hữu ích và mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hiện tại, giá thang máy nhập khẩu đang ở khoảng trên dưới 450,000,000 vnđ phù hợp với ngân sách của các gia đình.

Đơn vị cung và lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh

Đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại Hưng Yên

Thuận Phát Edtech JSC đơn vị uy tín, cung cấp thang máy gia đình tại Hà Nội

Thang máy Thuận Phát tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ và sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu uy tín, vượt trội trên thị trường.

Quy trình lắp đặt thang máy chuyên nghiệp: Chúng tôi  thực hiện các quy trình khảo sát, kiểm định và tư vấn và tới khi lắp đặt, bàn giao chuyên nghiệp, kỹ lưỡng đảm bảo tính chính xác cao.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Thuận Phát Edtech JSC sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, đã lắp đặt và xử lý nhiều công trình, dự án, nhiều tình huống khác nhau. Từ lắp đặt cho tới bảo dưỡng, sửa chữa, đều được thực hiện và nghiệm thu kỹ lưỡng.

Đơn vị cung cấp thang máy nhập khẩu

Chất lượng thang máy vượt trội: Tất cả các mẫu thang máy nhập khẩu của Thuận Phát đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại có tính đồng bộ cao và được kiểm định nghiêm ngặt. Tuân thủ các tiêu chuẩn CE và 2006/42/EC.

Sản phẩm đa dạng: Thuận Phát Edtech JSC luôn quan tâm tới sở thích và phong cách của mỗi khách hàng, nên đã nhập khẩu rất nhiều mẫu thang máy để Qúy khách lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chọn thêm nhiều những linh kiện thang máy khác như thảm trải sàn, cửa thang, các loại bảng điều khiển…

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát đơn vị nhập khẩu và phân phối thang máy gia đình tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi 0939612555 để được tư vấn hỗ trợ chi tiết các thông tin về sản phẩm.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555