Xu hướng lắp đặt thang máy gia đình không phòng máy

Ngày đăng: 15/01/2019 - 10976 lượt xem

Với kiến trúc nhà ở gia đình hiện nay, chủ yếu là những công trình có diện tích nhỏ hẹp chính vì vậy việc mở rộng diện tích sử dụng cho ngôi nhà sẽ được chủ đầu tư cân nhắc khi xây dựng công trình thành nhiều tầng. Lựa chọn thang máy không phòng máy rất phù hợp với những công trình có đặc điểm hạn chế về diện tích như hiện nay và đặc biệt hơn là đối với những công trình đã xây dựng từ trước, muốn cải tạo để lắp đặt thêm thang máy trong ngôi nhà của mình.

Đặc điểm của thang máy gia đình không phòng máy

Đối với người dùng diện nay, việc sử dụng thang máy gia đình không phòng máy hay thang có phòng máy đều rất mơ hồ khách hàng chưa hiểu kỹ về đặc điểm của từng dòng thang này sẽ có điểm gì khác nhau hay không. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của dòng thang máy không phòng máy để có những thông tin cần thiết cho sự lựa chọn của gia đình mình.

Thang máy không phòng máy

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin

Ưu nhược điểm của thang máy không phòng máy

Tìm hiểu cấu tạo thang máy hiện đại

– Nếu như đối với thang máy gia đình có phòng máy sẽ phải cẩn một khoảng diện tích ít nhất trên dưới 4m ở tầng trên cùng để có thể lắp đặt máy kéo, hệ thông rail dẫn hướng và các bộ phận khác liên quan, đối với thang máy gia đình không phòng máy thì mọi vấn đề này đều sẽ được giải quyết triệt để.

– Máy kéo và rail dẫn hướng sẽ được đặt ở giếng thang, tử điện sẽ được thiết kế ở cửa tầng trên cùng chính vì vậy sẽ rất nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích cho không gian sống của gia đình bạn.

– Thang máy không phòng máy sẽ không gây ra tiếng ồn, hoạt động êm ái và ổn định chính vì vậy đây sẽ là phương án lựa chọn thang máy phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng của các chủ đầu tư khi lựa chọn dòng thang máy lắp đặt cho công trình gia đình mình.

Xu hướng lựa chọn thang máy gia đình không phòng máy

– Đối với thang máy gia đình không phòng máy do không sử dụng hộp số nên việc tiết kiệm chi phí điện năng sẽ thấy rõ rệt đối với dòng thang máy này, nếu như gia đình bạn đang sử dụng điện 1 pha sinh hoạt thì đây sẽ là nguồn điện cho thang máy hoạt động và chi phí điện năng bỏ ra sẽ không quá cao cho hệ thống hoạt động này.

– Hoạt động của thiết bị êm ái, ổn định chính vì vậy người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng. Việc kết hợp với thiết kế sang trọng và hiện đại sẽ giúp chủ đầu tư có không gian sống hiên đại, sang trọng và tinh tế.

thang-may-gia-dinh-khong-phong-may

Mời bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích như:

Thang máy không hố pit, xu hướng thang máy gia đình 2023

Xu hướng sử dụng thang máy kính trong các gia đình

Mời bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích như:

Tìm hiểu chi tiết về cabin thang máy gia đình

Ưu nhược điểm của thang máy gia đình sử dụng lồng kính

Vì sao thang máy nhập khẩu được gia đình Việt yêu thích?

Nếu như người dùng chưa có thông tin hoặc cần tìm hiểu sâu hơn về cấu tạo, nguyên lý hoạt động hay các tiêu chuẩn kích thước kỹ thuật của dòng thang máy gia đình không phòng máy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất về các loại thang máy nhập khẩu Thuận Phát!

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555