5 Điều nhất định phải biết về thang máy kính

Ngày đăng: 16/10/2024 - 9 lượt xem

Những điều cần tìm hiểu khi lắp đặt thang máy kính

Thang máy kính cường lực đang là xu hướng ngày càng được yêu thích trong các phong cách kiến trúc hiện đại, một thiết bị có giá trị cao về tính thẩm mỹ và tài chính.

Không chỉ giúp cho việc di chuyển thuận tiện, thang máy kính còn thể hiện sự sang trọng, mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng với một tầm nhìn toàn cảnh từ bên trong.

Khi lựa chọn thang máy kính cho công trình của mình, chắc chắn người dùng sẽ gặp nhiều câu hỏi liên quan đến sự an toàn, tính thẩm mỹ, công nghệ và chi phí. Thấu hiểu điều đó, trong mẩu tin ngắn dưới đây Thuận Phát chia sẻ tới đông đảo người dùng 5 điều nhất định phải biết về thang máy kính.

Thang máy kính gia đình Thuận Phát

Hình ảnh: Thang máy kính Thuận Phát sang trọng, phong cách

Thiết kế thông minh mang hơi hướng thời đại

Khác với những loại thang máy truyền thống, thang máy kính chủ yếu được kết hợp với kết cấu khung nhôm hợp kim. Sự kết hợp tạo nên tính thẩm mỹ và cũng đảm bảo hiệu năng với khả năng chịu tải cao.

Sử dụng kính cường lực

Thang máy kính thường sử dụng kính cường lực cho cabin và các vách ngăn. Bởi vì, đặc tính nổi bật của kính cường lực chính là được xử lý nhiệt đặc biệt, giúp gia tăng độ bền và khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với kính thường. Điều này cực kỳ quan trọng, vì nó giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành khỏi các tác động ngoại lực.

Ngoài ra, thang máy kính cường lực ngay cả khi vỡ cũng sẽ không vỡ vụn mảnh như kính thông thường mà vỡ chùm hạn chế nguy cơ gây thương tích cho người dùng.

Thang máy kính cường lực

Hình ảnh: Thang máy kính cường lực trong suốt, an toàn cho người sử dụng

Tính thẩm mỹ của thang máy được nâng cao

Một trong những điểm mạnh khác của thang máy kính chính là tính thẩm mỹ. Kính cường lực trong suốt, sáng bóng không chỉ tạo cảm giác rộng rãi mà còn làm nổi bật phong cách kiến trúc hiện đại của công trình.

Hơn nữa, việc sử dụng kính giúp không gian bên trong luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Kích thước thang máy kính đa dạng

Kích thước là yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hiệu suất và tính thẩm mỹ của thang máy kính. Tuy nhiên, người dùng cũng không phải quá lo lắng, bởi hiện nay kích thước thang máy kính rất đa dạng.

Trong đó, 3 kích thước thang máy kính 1200x900x2100mm, 1200x1000x2100mm, 1300x1000x2100mm là được sử dụng phổ biến nhất. Bởi vì, nó phù hợp với hầu hết các kiến trúc nhà ở tại Việt Nam như biệt thự, nhà phố, hay các nhà dân sinh từ 3 – 5 tầng.

Kích thước thang máy kính sẽ tỷ lệ thuận với tải trọng, chính là số lượng người dùng giới hạn. Theo những kích thước trên thì tải trọng sẽ là 320kg (4 người), 450kg (6 người) và 630kg (7 người).

Kích thước thang máy gia đình

Hình ảnh: Kích thước thang máy đa dạng, tùy chỉnh theo diện tích nhà

Lứu ý: Việc lựa chọn kích thước còn phụ thuộc vào diện tích thực tế và mục đích sử dụng của mỗi không gian. Nếu không gian nhỏ hẹp hơn thì cũng nên cân đối lựa chọn thiết kế thang máy có kích thước nhỏ hơn để phù hợp.

Người dùng có thể liên hệ tới Hotline 0939.612.555 để được tư vấn chi tiết hơn.

Phong cách thang máy kính

Thang máy kính vẫn luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, thế nhưng như thế là chưa đủ, với Thuận Phát người dùng có thể lựa chọn nhiều mẫu thang máy kính đẹp theo phong cách của chính mình.

Phong cách đó được tạo nên từ các mẫu thang máy kính đa dạng về màu sắc, về mẫu cabin hay đơn giản chỉ là các mẫu cửa khác nhau.

Cabin thang máy hiện đại thẩm mỹ cao

Hình ảnh: Tùy chọn nhiều mẫu Cabin với phong cách khác nhau

Tại Thuận Phát có đa dạng các mẫu cửa thang máy kính như cửa mở tim, cửa mở lùa tự động hay cửa mở tay rất độc đáo. Tất nhiên là chất liệu của những loại cửa này cũng được làm từ kính cường lực và khung kim loại chắc chắn như thép không gỉ hoặc nhôm hợp kim.

Sự kết hợp này Không chỉ tạo nên điểm nhấn trong kiến trúc tổng thể, nó còn mang đến trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người dùng, làm nổi bật phong cách của gia chủ.

Công nghệ không hộp số của thang máy kính

Không chỉ riêng thang máy kính, hầu như các dòng thang máy gia đình hiện nay cũng đều sử dụng công nghệ không hộp số (Gearless). Đây là một trong những xu hướng công nghệ hiện đại được áp dụng và nhận được đánh giá tốt từ người dùng.

Công nghên này còn được gọi là “cáp kéo đối trọng” nó cho phép thang máy kính sử dụng động cơ kéo từ tính (Magnet) để vận hành. Điều này giúp thang máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng hơn so với động cơ có hộp số trước đó.

Bạn biết đó, trong không gian gia đình thì việc giảm thiểu tiếng ồn là vô cùng quan trọng, cần đảm bảo nó không làm ảnh hưởng xấu tới cuộc sống. Việc áp dụng công nghệ không hộp số còn giúp thang máy vận hành chính xác, vẫn đảm bảo được tốc độ ổn định từ 20 – 40m / phút và mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Công nghệ cáp kéo thang máy kính

Hình ảnh: Công nghệ cáp kéo giúp thang vận hành êm ái, ít tiếng ồn

Giá thang máy kính năm 2024 bao nhiêu?

Giá thành của thang máy kính thường sẽ có mức giá dao động ở khoảng từ 450 triệu đến trên dưới 900 triệu. Bạn có thể thấy giá sẽ không cố định, bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nữa. Ví dụ như kích thước của thang, nguồn gốc thang máy bạn sử dụng là thang nhập khẩu hay liên doanh, loại cửa hay cabin… Trong mẩu tin này, chúng tôi chia sẻ như sau:

Trên thị trường đang có 3 phân khúc chính bao gồm: Thang máy kính nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy kính nhập khẩu linh kiện rời và thang máy kính liên doanh.

Giá của sản phẩm sẽ có sự chênh lệc do nguồn gốc xuất xứ, chất liệu và các tính năng đi kèm của từng dòng sản phẩm là khác nhau.

Với phân khúc thang máy nhập khẩu thì chất lượng luôn được đánh giá cao bởi tính đồng bộ của sản phẩm, sự vượt trội từ những chất liệu cao cấp, công nghệ và tính năng hiện đại. Mang tới cho người dùng sự an tâm và trải nghiệm tốt hơn.

Người dùng cũng nên tham khảo và lựa chọn một số thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam như: HAS – Thổ Nhĩ Kỳ, Fuji – Nhật Bản, Merih – Thổ Nhĩ Kỳ, Vipal – Italia,…An toàn luôn được ưu tiên khi lắp đặt sử dụng thang máy.

Đơn vị lắp đặt thang máy kính uy tín số 1 Việt Nam

Hình ảnh: Thuận Phát cung cấp và lắp đặt thang máy kính uy tín số 1

Ở một khía cạnh khác, thang máy kính liên doanh lại nổi bật với giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình có ngân sách hạn chế. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể thì do sản xuất linh kiện và lắp ráp hoàn toàn trong nước nên phân khúc này sẽ có rất nhiều hạn chế về chất lượng.

Sự đồng bộ sản phẩm không có nên ngay khi vận hành người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận được những điều đó. Không chỉ kém về chất lượng, tính năng cũng đơn giản và tính thẩm mỹ không cao.

Đánh giá từ người dùng về thang máy kính cường lực

Tính tới thời điểm hiện tại, Thuận Phát khi mà đã thi công lắp đặt thang máy cho hàng nghìn công trình ở khắp mọi miền Tổ Quốc. Chúng tôi cũng đã nhận lại rất nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ người dùng, sau khi sử dụng sản phẩm.

Người dùng đều yêu thích và đánh giá cao tính thẩm mỹ, sự sang trọng mà thang máy kính mang lại. Bởi nó trở thành điểm nhấn kiến trúc độc đáo, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian của ngôi nhà. Đặc biệt là trong các công trình hiện đại như biệt thự, nhà phố hay các nhà cải tạo lắp đặt thang máy.

Có lẽ, chính sự hào hứng, vui vẻ, hài lòng của các thành viên trong gia đình khi sử dụng và trải nghiệm góc nhìn toàn cảnh từ bên trong thang máy là đánh giá và là điều mà Thuận Phát cảm thấy hạnh phúc nhất.

Tổng kết

Trên đây Thuận Phát đã chia sẻ tới người dùng 5 yếu tố chính xoay quanh sản phẩm thang máy kính mà bất cứ người dùng nào khi có nhu cầu lắp đặt cũng nên tham khảo. Và bởi vì chi phí sở hữu thang máy kính không hề nhỏ, nên hãy xem xét thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn sử dụng.

Cuối cùng, đừng quên liên hệ với chúng tôi 0939.612.555 ngay khi bạn cần tư vấn, hỗ trợ các thông tin về sản phẩm.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555