Những điều cần biết trước khi lắp đặt thang máy gia đình

Ngày đăng: 14/12/2023 - 124 lượt xem

Thang máy gia đình với sự tiện lợi và an toàn mà nó mang lại, nhiều gia đình đã quyết định đầu tư lắp đặt thang máy tại nhà để thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, việc lắp đặt thang máy gia đình cũng đòi hỏi sự chuẩn bị và xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của thang máy. Chi tiết như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong mẩu tin ngắn dưới đây.

Yếu tố khi lắp đặt thang máy nhất định bạn phải biết

Trước khi quyết định lắp đặt thang máy gia đình, bạn cần xem xét và tìm hiểu kỹ về các yếu tố sau đây:

Vị trí lắp đặt thang máy

Vị trí lắp đặt thang máy là một trong những yếu tố quan trọng khi lắp đặt thang máy cho gia đình. Bạn cần xác định được vị trí lắp đặt thích hợp để đảm bảo tính an toàn và tiện lợi cho việc sử dụng thang máy.

Trong các công trình nhà ở xây mới và cả trong nhà cải tạo, thường thì các gia đình sẽ lắp đặt thang máy ở cạnh chân cầu thang bộ hoặc đối tiện cầu thang bộ.

Những vị trí này phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà, cũng gọn gàng, tiện lợi khi sử dụng linh hoạt giữa thang máy và thang bộ. Ngoài ra, thang máy cũng hoàn toàn có thể lắp đặt ở bên ngoài nhà, tuy nhiên tại Việt Nam xu hướng này chưa được phổ biến.

Yếu tố khi lắp đặt thang máy

>> Mời bạn tham khảo thêm các dòng ” Thang máy ” đang được ưa chuộng như:
Thang máy kính, Thang máy gia đình Fuji, Thang máy gia đình Vipal, Thang máy gia đình Merih, Thang máy khung nhôm hợp kim

lien-he-hotline-thang-may-thuan-phat

Trọng tải và số lượng người sử dụng yếu tố quan trọng khi lắp đặt thang máy

Sau khi chọn được vị trí lắp đặt thang máy, lúc này bạn sẽ cần chú ý đến kích thước và trọng tải. Đây cũng là hai yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng của gia đình bạn, nên cũng cần được xem xét thật kỹ lưỡng trước khi lắp đặt thang máy gia đình.

Kích thước thang máy gia đình 1m2 x 900, 1m2 x 1m là phổ biến nhất, nó tương đương với tải trọng từ khoảng 320kg – 450kg và tương đương với 5 – 6 người di chuyển trong một lượt.

Nếu nhu cầu của bạn lớn hơn thì cũng hoàn toàn có thể lắp đặt thang máy có kích thước và tải trọng lớn hơn như 600kg hoặc 800kg.

Yếu tố khi lắp đặt thang máy

Mời bạn tham khảo chi tiết hơn về ” Thang máy gia đình ” tại Link: https://thangmaythuanphat.vn/san-pham/thang-may-gia-dinh-uy-tin/

Lựa chọn kiểu dáng thang máy

So với những dòng thang máy truyền thống thì, thang máy hiện nay đa dạng về mẫu mã, phân khúc. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình.

Ví dụ, nếu bạn thích truyền thống có thể sử dụng thang máy khung thép, hố pít sâu. Và nếu bạn thích sự hiện đại có thể sử dụng các loại thang máy khung nhôm hợp kim, thang máy kính sang trọng, mà mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.

Điểm đặc biệt hơn nữa đó là, bạn có thể tùy chọn loại cửa, mix nội thất theo sở thích của gia đình.

Mời bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích như:

Sự khác biệt của thang máy kính với các loại thang máy khác

Thang máy kính cường lực sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại

Nên sử dụng thương hiệu thang máy gia đình nào?

Hiện nay, có nhiều loại thang máy được sử dụng như là thang máy liên doanh, thang máy nhập khẩu, mỗi dòng sẽ có điểm đặc biệt riêng. Thang máy liên doanh thì giá thành rẻ chỉ trên dưới 280 triệu nhưng trải nghiệm và mẫu mã mang đến cho người dùng lại không thực tốt.

Chính vì vậy, người dùng lựa chọn giải pháp thang máy nhập khẩu linh kiện từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Không chỉ đảm bảo được tính đồng bộ và chất lượng của sản phẩm. Mức giá thành của dòng thang máy này cũng chỉ dao động ở khoảng trên dưới 450 triệu rất phù hợp.

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu đang được ưa chuộng hiện nay như: Thang máy giá đình Merih, Vipal, Fuji.

Thang máy Fuji Nhật Bản

Mời bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích như:

4 Yếu tố khi lắp đặt thang máy gia đình nhất định phải biết

Thang máy gia đình lắp đặt như nào? Cần lưu ý những gì?

Mời bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích như:

Đặc thù của thang máy gia đình là gì?

Sự cần thiết của việc lắp đặt thang máy trong gia đình

Việc lắp đặt thang máy gia đình là một quyết định quan trọng và cần được xem xét kỹ lưỡng. Bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi quyết định lắp đặt thang máy để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của thang máy.

Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát để được tư vấn chi tiết nhất. Qua đây cũng hy vọng mẩu tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điều cần biết trước khi lắp đặt thang máy gia đình.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555