Bạn cần hỗ trợ?

Kích thước hố thang máy 350kg là bao nhiêu? Bật mí thời gian thi công và lắp đặt thang máy 350kg

Ngày đăng: 30/08/2024 - 61 lượt xem

Khi lắp đặt thang máy 350kg cho ngôi nhà của mình, nhiều gia chủ lo lắng rằng việc xây dựng hố thang sẽ chiếm dụng quá nhiều diện tích của ngôi nhà. Liệu kích thước hố thang 350kg có chiếm quá nhiều diện tích hay không? Tin vui là với kích thước chỉ từ 1500x1500mm, bạn hoàn toàn có thể tối ưu hóa không gian mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi. 

Vậy thời gian thi công và lắp đặt thang máy 350kg sẽ kéo dài bao lâu? Hãy cùng chúng Thuận Phát khám phá những thông tin quan trọng này để bạn có thể yên tâm chọn lựa giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

Thông tin cơ bản về thang máy 350kg

Trước khi trả lời câu hỏi “kích thước hố thang 350kg là bao nhiêu?”, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về loại thang máy gia đình 350kg để bạn có hình dung rõ hơn về loại thang này:

  • Tải trọng: 350kg
  • Số người: 2-4 người/lượt
  • Công suất động cơ: 3kw 
  • Vận tốc: 60m/phút
  • Nguồn điện sử dụng: 1 pha 220V hoặc 3 pha 380V
Kích thước hố thang 350kg là bao nhiêu?
Thang máy 350kg khá phổ biến đối với gia đình Việt

Kích thước hố thang 350kg là bao nhiêu?

Kích thước hố thang 350kg tham khảo sẽ là 1500x1500mm. Nhìn chung đây là kích thước khá nhỏ, vì vậy đối với các công trình nhà ở có diện tích từ 35m² đến 50m², loại thang máy gia đình này là một lựa chọn lý tưởng, bởi nó không chỉ tiết kiệm không gian mà còn đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày. 

Tuy nhiên, tùy vào thực tế công trình cũng như yêu cầu của gia chủ về loại thang mà kích thước giếng thang 350kg có thể thay đổi cho phù hợp. Dưới đây là 2 lựa chọn khá phổ biến mà Thuận Phát thường đưa ra cho khách hàng của mình tham khảo: 

Kích thước hố thang máy 350kg: Cần xây dựng giếng thang gạch

Thang máy xây với giếng thang gạch thường được ưa chuộng trong các gia đình Việt. Bởi lẽ, việc xây giếng thang bằng sẽ tạo ra sự đồng nhất, liền mạch trong kết cấu kiến trúc của ngôi nhà vì đa số để làm thang xây là phải lên kế hoạch xây dựng từ đầu. Hơn nữa, sử dụng gạch để xây dựng giếng thang còn giúp giảm bớt chi phí so với các vật liệu hiện đại khác, mang lại sự cân đối giữa tính tiện nghi và ngân sách. 

Với những ai muốn tối ưu hóa chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo chất lượng, việc lựa chọn thang máy xây với hố gạch chắc chắn là một quyết định đáng cân nhắc. Với thang máy gia đình 350kg, kích thước giếng thang tham khảo như sau:

  • Kích thước giếng thang: 1350x1450mm (đối trọng sau) – 1500x1300mm (đối trọng hông).
  • Kích thước cabin: 1200×900 (đối trọng sau) – 900×1200 (đối trọng hông)
Thang máy 350kg xây giếng gạch
Kỹ sư của Thuận Phát tiến hành khảo sát và lắp đặt trong giếng gạch

Kích thước hố thang máy 350kg: Không cần xây dựng giếng thang gạch

Khi lắp đặt thang máy 350kg, nhiều gia đình, đặc biệt là những ngôi nhà đang trong quá trình cải tạo, thường gặp khó khăn trong việc xây dựng giếng thang bằng gạch truyền thống do lo ngại về việc phá vỡ kết cấu sẵn có hoặc không đủ diện tích. Đây là lúc giếng thang bằng khung thép hoặc nhôm trở thành giải pháp tối ưu. 

Với kết cấu nhẹ nhưng vững chắc, giếng thang khung thép không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn giảm thiểu tác động đến cấu trúc nhà, mang lại sự linh hoạt trong việc lắp đặt mà vẫn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tham khảo kích thước sau:

  • Kích thước giếng thang: 1450x1550mm (đối trọng sau) – 1600x1400mm (đối trọng hông).
  • Kích thước cabin: 1200×900 (đối trọng sau) – 900×1200 (đối trọng hông)

Giá thang máy gia đình 350kg

Giá thang máy gia đình 350kg có sự chênh lệch đáng kể giữa các loại thang máy liên doanh và nhập khẩu, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách và nhu cầu. 

Đối với thang máy liên doanh

Đối với thang máy liên doanh, bạn chỉ cần bỏ ra từ 250 triệu đồng là có thể rinh ngay một chiếc thang máy liên doanh vừa phù hợp với túi tiền vừa có chất lượng tương xứng với những gì mình bỏ ra. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn có một sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý và thời gian lắp đặt nhanh chóng.

Đối với thang máy nhập khẩu

Ngược lại, nếu bạn tìm kiếm sự tinh tế, công nghệ tiên tiến và độ bền vượt trội, thang máy nhập khẩu sẽ là sự đầu tư hoàn hảo. Chỉ từ 700 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc thang máy nhập khẩu cực kỳ đẳng cấp và sự an tâm tuyệt đối về chất lượng. Thang máy nhập khẩu phù hợp cho những công trình sang trọng và yêu cầu cao về thẩm mỹ.

Bảng tham khảo giá lắp đặt thang máy
Bảng tham khảo giá lắp đặt thang máy

Thang máy 350kg phù hợp với công trình nào?

Những công trình có diện tích từ 35m² trở lên hoàn toàn có thể lắp đặt được các dòng thang máy 350kg. Đối với những gia đình có từ 2-4 người, thang máy 350kg sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 1500x1500mm, loại thang máy này có thể lắp đặt ở nhiều công trình nhỏ như: nhà phố, nhà ống, nhà hiện đại, chung cư mini. Không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt là ưu điểm nổi bật của dòng thang máy này. 

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu cabin thang máy 350kg do Thuận Phát lắp đặt:

Công trình thang máy 350kg
Công trình thang máy 350kg do Thuận Phát lắp đặt ở Hà Nội
Công trình thang máy 350kg đẹp
Công trình thang máy 350kg do Thuận Phát lắp đặt ở Hà Nội
Công trình thang máy gia đình 350kg
Công trình thang máy gia đình nhà Chú Cơ tại Hà Nội

Lời kết

Việc lựa chọn kích thước hố thang máy 350kg phù hợp là một bước quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ của công trình. Từ việc lựa chọn thang máy liên doanh hay nhập khẩu, đến việc thi công hố thang đều cần được xem xét cẩn thận. Thuận Phát tin rằng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0939.612.555 để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và chi tiết hơn về giải pháp thang máy 350kg cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555