Bạn cần hỗ trợ?

Đi tìm đơn vị cung và lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh

Ngày đăng: 16/05/2024 - 159 lượt xem

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát đơn vị danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực thang máy gia đình trên thị trường. Chúng tôi là đối tác của các thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thế giới như Vipal, Merih hay Fuji. Mang đến cho người dùng phân khúc sản phẩm thang máy nhập khẩu chất lượng cao, an toàn với những tính năng hiện đại, cải thiện chất lượng cuộc sống thêm một tốt hơn.

Hiện tại, Thuận Phát đã và đang thi công, triển khai lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Thị trường thang máy gia đình tại Bắc Ninh như thế nào?

Lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh” đây là từ khóa có rất nhiều lượt tìm kiếm trên thanh công cụ Google. Nhưng cũng không quá bất ngờ bởi, Bắc Ninh là một trong những tỉnh thành tiếp giáp trực tiếp với Thủ Đô Hà Nội. Chính vì thế, thực tế Bắc Ninh đã và đang là một thị trường rất phát triển về mọi mặt.

Một trong số đó, nhu cầu sử dụng thang máy ở tỉnh thành này cũng có xu hướng, tăng trưởng theo từng năm. Mà không chỉ đối với các dự án, công trình, chính nhu cầu lắp đặt thang máy trong các gia đình mới tăng cao.

Và hầu hết các khu nhà phố, các biệt thự, nhà cao tầng tại đây đều đã lắp đặt thang máy. Thậm chí ngay cả các nhà cũ cải tạo cũng đang muốn lắp đặt thang máy rất nhiều.

Từ đó có thể thấy được Bắc Ninh là một thị trường chắc chắn sẽ rất phát triển với lĩnh vực thang máy.

Thang máy gia đình cung cấp bởi Thuận Phát có gì nổi bật?

Nhu cầu lắp đặt, sử dụng thang máy gia đình đang ngày một tăng cao hơn, tuy nhiên nhiều người lại chưa có đủ thông tin và gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm, đơn vị lắp đặt thang máy.

Đã hoàn thiện hàng nghìn công trình, Thuận Phát thấu hiểu những băn khoăn đó của khách hàng. Bởi vậy, chúng tôi đã có mặt khảo sát, tư vấn giải pháp và là đơn vị lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh.

thang máy gia đình tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Thuận Phát cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh

Chúng tôi cung cấp sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu nên chất lượng và tính năng tốt hơn rất nhiều so với những dòng thang máy liên doanh tự thiết kế và sản xuất trong nước.

Có nhiều thương hiệu, nhiều phân khúc giá, nhiều kích thước thang máy, nhiều mẫu cabin trang trí để người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với sở thích và không gian ngôi nhà.

Thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc linh kiện về nên có tính đồng bộ cao, cho khả năng vận hành trơn tru, ổn định, êm ái không gây ra tiếng ồn lớn.

Vì sao Thuận Phát là đơn vị số 1 lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh?

Đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy gia đình Thuận Phát  đã vượt qua rất nhiều đơn vị lớn khác trên thị trường để có thể cạnh tranh và trở thành đối tác uy tín, chiếm trọn niềm tin nơi người dùng…minh chứng rõ nét nhất cho điều đó có lẽ chính là sự yêu mến, độ rộng lớn trong thị trường mà Thuận Phát đang phục vụ.

  1. Thang máy Thuận Phát luôn đặt chữ TÂM hàng đầu

Với mong muốn mang tới cho các gia đình Việt những giá trị đích thực, không chỉ thuận tiện mà hơn thế còn là nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thuận Phát đã cố gắng lớn mạnh trở thành đối tác của các thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thế giới, qua đó hợp tác đưa về cho người dung Việt những sản phẩm thang máy đẹp về thẩm mỹ, tốt về chất lượng.

Luôn cố gắng không ngừng phân tích, tìm kiếm và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích sử dụng thang máy của mỗi gia đình.

thang máy gia đình tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Thuận Phát nỗ lực mang tới cho người dùng những sản phẩm thang máy gia đình chất lượng tốt nhất

  1. Quy trình lắp đặt thang máy gia đình chuyên nghiệp, minh bạch

Không chỉ lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh, ở các tỉnh thành khác có sự hiện diện của Thuận Phát. Việc lắp đặt thang máy gia đình luôn được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia và chính người dùng.

Xuyên suốt quá trình triển khai lắp đặt thang máy nếu có bất cứ thay đổi nào đó, hay phía người dùng muốn điều chỉnh gì đó. Đội ngũ chuyên gia của Thuận Phát sẽ tư vấn, hỗ trợ ngay tức thì.

Quy trình này bắt đầu bằng việc khảo sát, tư vấn lựa chọn và kết thúc bằng việc nghiệm thu thang máy đưa vào vận hành ổn định trước khi bàn giao tới người dùng.

  1. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế

Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia của Thuận Phát Edtech JSC đều có bằng cấp chuyên môn cao từ cao đẳng, đại học hoặc cao hơn. Đội ngũ kỹ thuật này của chúng tôi thường xuyên được training và được đào tạo trực tiếp từ các hãng thang máy để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.

Hơn nữa, với hàng nghìn các công trình lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh và các tỉnh thành khác, đội ngũ kỹ thuật viên của Thuận Phát đã đúc kết được thêm nhiều những kinh nghiệm thực tế. Qua đó sẽ giúp cho việc tư vấn, lắp đặt hay xử lý các sự cố, vấn đề một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

đơn vị cung cấp lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Thuận Phát trở thành đối tác của các thương hiệu thang máy hàng đầu

Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tất cả nhân viên Thuận Phát Edtech JSC luôn làm việc hết mình, có trách nhiệm.

Thuận Phát Cung cấp, lắp đặt thang máy gia đình tại Hưng Yên

Đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại Hà Nội

Lợi ích khi lựa chọn Thuận Phát là đơn vị cung cấp lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy tại Bắc Ninh, tuy nhiên để lựa chọn được một đối tác uy tín lại không hề dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị thi công lắp đặt thang máy cho gia đình mình. Vậy hãy cân nhắc tới Thuận Phát bởi:

  • Chúng tôi là đối tác, hợp tác với những thương hiệu thang máy hàng đầu trên thế giới như Vipal của Italia, Merih của Thổ Nhĩ Kì và Fuji của Nhật Bản. Do đó, chúng tôi cam kết đưa về Việt Nam và tới gia đình bạn những sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu chính hãng chất lượng tốt, và bền đẹp với mức giá hợp lý.
  • Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu, kích thước thang máy hay mẫu cabin, thang máy kính hay bất kỳ vì dải sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng.
  • Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực tế đã triển khai lắp đặt cho các công trình biệt thự, nhà phố, nhà tầng….nên sẽ nắm bắt và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho mục đích, nhu cầu sử dụng với ngôi nhà của gia đình bạn.
  • Sauk hi lắp đặt, Thuận Phát có lịch trình chăm sóc, kiểm tra bảo trì, bảo dưỡng thang máy định kỳ và chi tiết sẽ đảm bảo sự an toàn và an yên cho mọi gia đình.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp và đơn vị uy tín thi công lắp đặt thang máy? Hãy liên hệ với Thuận Phát Hotline 0939612555 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc 24/7.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555