Bạn cần hỗ trợ?

Thuận Phát Cung cấp, lắp đặt thang máy gia đình tại Hưng Yên

Ngày đăng: 16/05/2024 - 160 lượt xem

Hưng Yên hiện là tỉnh có kinh tế phát triển với nhiều khu biệt thự, nhà phố, nhiều những công trình dân sinh, nhà ở được xây mới và tải tạo. Bởi thế nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình tại Hưng Yên cũng đang ngày một tăng cao hơn so với những năm trước.

Nhận thấy điều đó, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát đã nhanh chóng phát triển thị trường và trở thành đối tác uy tín hàng đầu, cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình nhập khẩu tại Hưng Yên.

Thuận Phát Edtech JSC cung cấp, lắp đặt thang máy gia đình tại Hưng yên

Thuận Phát đơn vị tiên phong, đi đầu trong việc đưa những dòng thang máy gia đình nhập khẩu chất lượng cao về thị trường Việt Nam và đến với các gia đình Việt.

Hành trình 10 năm hoạt động không ngừng hoàn thiện và phát triển tới hiện tại, Thuận Phát Edtech JSC đã và đang tiếp tục nhận được sự tín nhiệm cao từ phía người dùng. Qua đó tạo dựng được thương hiệu thang máy gia đình nhập khẩu uy tín tại Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Ninh Bình…và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Hiện tại, Thuận phát đã trở thành đối tác hợp tác với các thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thế giới như thang máy Vipal Italia, thang máy Merih Thổ Nhĩ Kì hay thang máy Fuji Nhật Bản.

Và đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được training, đào tạo trực tiếp từ chuyên gia của các thương hiệu trên. Kết hợp với kinh nghiệm thực tế qua hàng nghìn công trình trong nước, điều đó giúp chúng tôi luôn đưa ra những phương án tối ưu nhất cho người dùng.

Tại Hưng Yên chúng tôi đã triển khai thi công lắp đặt thang máy gia đình cho nhiều các công trình biệt thự và nhà phố, nhà tầng.

Hình ảnh: Thuận Phát là đối tác hợp tác với các thương hiệu thang máy nổi tiếng

Thang máy gia đình của Thuận Phát có gì nổi bật?

Với mong muốn đem tới cho các gia đình Việt những sản phẩm tốt nhất, không chỉ hỗ trợ cho việc di chuyển thêm thuận tiện. Chúng tôi còn mong muốn mang tới những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời chưa từng có trước đây nhằm nâng tầm cho cuộc sống và giá trị cho chính ngôi nhà.

Thông qua đó, chúng tôi mang đến cho người dùng các công trình biệt thự, nhà phố, nhà xây mới hay cải tạo những dòng thang máy gia đình nhập khẩu chính hãng. Không chỉ chất lượng tốt, tính năng hiện đại, đầy đủ mà còn đa dạng với nhiều kích thước, mẫu mã để bạn lựa chọn.

Thang máy nhập khẩu được sản xuất theo các tiêu chuẩn và đánh giá khắt khe. Do đó, thang máy nhập khẩu có chất lượng tốt hơn, tuổi thọ lâu hơn, nhiều tính năng an toàn và hiện đại hơn hẳn so với thang máy liên doanh trong nước.

Thang máy gia đình tại Hưng yên

Hình ảnh: Thang máy gia đình nhập khẩu cung cấp bởi Thuận Phát

Và để trải nghiệm của người dùng thêm tốt hơn, công nghệ thang máy cáp kéo đối trọng đã được tích hợp. Đây là công nghệ đang được sử dụng phổ biến trong các dòng thang máy nhập khẩu, nó vận hành một cách êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn làm ảnh hưởng tới các không gian sinh hoạt khác.

Cam kết của Thuận Phát khi lắp đặt thang máy gia đình tại Hưng Yên

Để Qúy khách hàng có thể hiểu rõ hơn, tin tưởng lắp đặt thang máy gia đình tại Hưng Yên hơn, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát xin được cam kết:

  • Những thông tin chúng tôi đã nêu ở trước đó hoàn toàn là sự thật và chúng tôi có đầy đủ các giấy tờ pháp lý, hình ảnh, sản phẩm thực tế để bạn có thể kiểm chứng tính minh bạch, chính xác.
  • Sản phẩm thang máy gia đình do Thuận Phát cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác của chúng tôi dưới hình thức là nhập khẩu linh kiện rồi lắp ráp tại Việt Nam hoặc nhập khẩu nguyên chiếc.
  • Kích thước thang máy, mẫu cabin thang máy sẽ rất đa dạng, phong phú để bạn có thể thoải mái lựa chọn.
  • Mức giá thang máy gia đình sẽ là cạnh tranh với thị trường và phù hợp với người dùng tại Việt Nam.
  • Cam kết quy trình khảo sát nghiêm ngặt, chuyên nghiệp với từng bước rõ ràng, qua đó tư vấn đưa ra giải pháp phù hợp với từng không gian, nhu cầu cho người dùng.
  • Thi công lắp đặt, nghiệm thu kiểm thử vận hành ổn định, đạt các tiêu chuẩn về an toàn mới bàn giao tới cho khách hàng.
  • Kiểm tra bảo dưỡng, bảo trì định kỳ theo tiêu chuẩn và thời gian của từng công trình, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chất lượng và tuổi thọ thang máy luôn ở tình trạng tốt nhất.

lắp đặt thang máy gia đình tại Hưng Yên

Hình ảnh: Thuận Phát cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại Hưng Yên

Thang máy Thuận Phát cung cấp thang máy gia đình nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Không chi lắp đặt thang máy gia đình tại Hưng Yên, Thuận Phát còn lắp đặt thang máy ở nhiều tỉnh thành khác.

Đơn vị cung và lắp đặt thang máy gia đình tại Bắc Ninh

Đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại Hà Nội

Làm thế nào để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn?

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình tại Hưng Yên hoặc có những thắc mắc về thang máy cần được giải đáp, tư vấn, hỗ trợ.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0939612555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát

Trụ sở chính Hà Nội

LK B3-17, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Email liên hệ

homeliftvietnam@gmail.com

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555