Bạn cần hỗ trợ?

Ninh Bình thị trường lắp đặt thang máy nhiều tiềm năng

Ngày đăng: 06/06/2024 - 144 lượt xem

Thang máy từ lâu đã trở thành một thiết bị quan trọng và xuất hiện ngày một phổ biến hơn trong các gia đình hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy và sự cam kết về dịch vụ, chất lượng. Thang máy Thuận Phát đã trở thành lựa chọn hàng đầu thi công lắp đặt thang máy gia đình tại Ninh Bình.

Giới thiệu về đơn vị lắp đặt thang máy gia đình Thuận Phát

Thuận Phát Edtech JSC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thang máy và là số ít các đơn vị tại Việt Nam cung cấp, lắp đặt các dòng thang máy gia đình nhập khẩu.

Với tầm nhìn chiến lược và sự đam mê với nghề nghiệp, Thuận Phát đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trong những nhà cung cấp, lắp đặt thang máy.

Sự đa dạng với nhiều dòng thang máy khác nhau

Thuận Phát từ lâu đã trở thành đối tác hợp tác của các thương hiệu thang máy gia đình nổi tiếng trên thế giới. Qua đó nhập khẩu mang về cho công đồng người dùng tại Việt Nam những sản phẩm thang máy chính hãng chất lượng cao.

Phổ biến và được ưa chuộng nhất là 3 thương hiệu thang máy Vipal của Italia, thang máy Merih của Thổ Nhĩ Kì và thang máy Fuji của Nhật Bản.

Sự hợp tác của Thuận Phát với những thương hiệu này, đem tới cho người dùng nhiều hơn những phong cách, sự lựa chọn thang máy phù hợp với không gian, sở thích của mình.
Thang máy giá đình tại Ninh Bình

Tham khảo thêm những thông tin hữu ích khác

Vì sao thang máy nhập khẩu được gia đình Việt yêu thích?

Thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh khác nhau như thế nào?

Thang máy Thuận Phát được người dùng đánh giá như thế nào?

Đúng vậy. Những dòng thang máy nhập khẩu Thuận Phát cung cấp cho người dùng luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Do thang máy nhập khẩu được nghiên cứu sản xuất bằng những vật liệu cao cấp, công nghệ hiện đại và trang bị đầy đủ các tính năng an toàn. Bởi vậy, tính đồng bộ của thang máy không chỉ giúp tuổi thọ thang máy lâu dài hơn. Khả năng vận hành êm ái mà thang máy nhập khẩu mang tới cũng khác biệt rất nhiều khi sử dụng thang máy liên doanh.

Kiểu dáng, hình thức, tính năng, chất lượng…tất cả tựu chung lại làm thang máy trở nên nổi bật, mang tới trải nghiệm, giá trị tuyệt vời cho người dùng.

Thang máy giá đình tại Ninh Bình

Tham khảo thêm những thông tin hữu ích khác

Tìm hiểu Thuật ngữ hố Pit và OH, những ứng dụng thực tiễn

Thang máy kính cường lực sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại

Thang máy gia đình và sự tiện ích trong cuộc sống hàng ngày

Dịch vụ tận tâm và linh hoạt của Thuận Phát

Thuận Phát Edtech JSC luôn chiêm nghiệm, bán hàng là một nghề đòi hỏi chữ TÂM, mình có thật sự trân trọng và quý mến khách hàng thì lúc này khách mới cảm nhận được. Hãy luôn đối xử với khách hàng như chính những người thân của mình.

Với giá trị cốt lõi của Thuận Phát hướng đến khách hàng, chúng tôi mong muốn ngày càng mang lại cho đối tác – khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và sự phục vụ của nhân viên là chuyên nghiệp, tận tình nhất.

Từ thông điệp ” ƯU VIỆT TÍNH NĂNG VÀ CHẤT LƯỢNG LÂU BỀN”, Thuận Phát đã và đang nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa để đem đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Quy trình lắp đặt thang máy chuyên nghiệp

Tiếp nhận thông tin: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát công trình thực tế.

Tư vấn và lập kế hoạch: Dựa trên việc khảo sát và nhu cầu sử dụng của người dùng, chúng tôi tư vấn, đưa ra các giải pháp tối ưu và sản phẩm phù hợp, lên kế hoạch triển khai để khách hàng tham khảo lựa chọn.

Tiến hành lắp đặt: Khi đã chốt được sản phẩm và giải pháp, đội ngũ kỹ thuật của Thuận Phát sẽ bắt đầu thi công triển khai lắp đặt thang máy.

Kiểm thử và bàn giao: Qúa trình lắp đặt hoàn thành, chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm tra kỹ lưỡng các tính năng, khả năng vận hành của thang máy. Khi không phát hiện ra vấn đề gì, các yếu tốt đều tuần thủ tiêu chuẩn an toàn đạt chuẩn, sẽ bàn giao cho người dùng.

Kiểm tra và bảo dưỡng: Trong quá trình sử dụng, Thuận Phát sẽ luôn liên hệ để biết tình hình, trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, qua đó cũng lên kế hoạch kiểm tra bảo dưỡng, bảo trì định kỳ thang máy, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm

Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia của Thuận Phát Edtech JSC đều có bằng cấp chuyên môn cao từ cao đẳng, đại học hoặc cao hơn. Đội ngũ kỹ thuật này của chúng tôi thường xuyên được training và được đào tạo trực tiếp từ các hãng thang máy để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.

Hơn nữa, với hàng nghìn các công trình lắp đặt thang máy gia đình tại Hải Phòng và các tỉnh thành khác, đội ngũ kỹ thuật viên của Thuận Phát đã đúc kết được thêm nhiều những kinh nghiệm thực tế. Qua đó sẽ giúp cho việc tư vấn, lắp đặt hay xử lý các sự cố, vấn đề một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tất cả nhân viên Thuận Phát Edtech JSC luôn làm việc hết mình, có trách nhiệm.

Hiện tại, Thuận Phát đang là đơn vị danh tiếng, cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại Ninh Bình và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Nếu bạn đang tìm hiểu, có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình tại Ninh Bình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0939612555 để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết mọi thông tin, giải pháp tốt nhất.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555