Bạn cần hỗ trợ?

Cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại Quảng Ninh

Ngày đăng: 01/06/2024 - 150 lượt xem

Đơn vị lắp đặt thang máy gia đình tại Quảng Ninh

Thang máy Thuận Phát, một trong những đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại tỉnh Quảng Ninh, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhiều năm qua.

Thuận Phát Edtech JSC không chỉ là đối tác tin cậy mà còn là người bạn đồng hành cùng mọi gia đình Việt trong suốt thời gian sử dụng thang máy. Hiện nay, sau 10 năm hoạt động và phát triển không ngừng nghỉ. Chúng tôi đã trở thành một trong các công ty được tín nhiệm nhất, cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại Quảng Ninh.

Thang máy Thuận Phát luôn đặt chữ tâm lên trước

Quảng Ninh là một trong những thành phố vô cùng phát triển, nơi tập trung nhiều các dự án, công trình và hàng năm đón tiếp lượng lớn khách du lịch. Bởi thế, nhu cầu xây dựng, kiến thiết nhà cửa, lắp đặt và sử dụng thang máy gia đình cũng theo đó trở nên tất yếu.

Thấu hiểu được nhu cầu đó Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát, đã và đang cung cấp lắp đặt thang máy gia đình tại Quảng Ninh cho các gia đình nơi đây trong suốt nhiều năm qua.

Với niềm tin trọn vẹn từ phía đối tác, đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực tế, đã triển khai và lắp đặt thang máy cho hàng nghìn gia đình. Chúng tôi luôn tâm niệm phải cố gắng hết sức, phải tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm, giá trị tuyệt vời nhất.

Lắp đặt thang máy gia đình tại Quảng Ninh
Thuận Phát là đơn vị chuyên ắp đặt thang máy gia đình tại Quảng Ninh

Điểm nổi bật của Thang máy gia đình Thuận Phát

Chúng tôi đã không ngừng cố gắng hoàn thiện và phát triển từ dịch vụ, sản phẩm cho tới những trải nghiệm, những điều nhỏ nhặt nhất.

Đối tác hợp tác với các thương hiệu thang máy nổi tiếng

Mỗi khi nhắc tới Thuận Phát, nhắc tới thang máy nhập khẩu người dùng ngay lập tức nghĩ tới Thuận Phát và đem đó là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Sở dĩ có điều đó bởi, chúng tôi chính là một trong những đơn vị tiên phong, đi đầu trong phân khúc thang máy nhập khẩu.

Tính tới thời điểm hiện tại, Thuận Phát đã là đối tác hợp tác với các thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thế giới như: Thang máy Vipal của Italia, thang máy Merih của Thổ Nhĩ Kì hay thang máy Fuji của Nhật Bản.

Ngoài ra, Thuận Phát còn là đơn vị lắp đặt thang máy uy tín ở: Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên

Thuận Phát là đối tác uy tín của nhiều hãng sản xuất thang máy trên thế giới
Thuận Phát là đối tác uy tín của nhiều hãng sản xuất thang máy trên thế giới

Chúng tôi làm việc và nhập khẩu trực tiếp, nguyên chiếc hoặc linh kiện sản phẩm thang máy của các thương hiệu trên mang về Việt Nam tới thẳng người dùng. Uy tín của Công ty được xác nhận và tin dùng bởi các đối tác, thể hiện trong những giải pháp toàn diện cho việc cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình đảm bảo an toàn, tiện nghi, sự hài lòng của mỗi khách hàng.

Thuận Phát cung cấp các sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu tại Quảng Ninh

Bạn sẽ không nhìn nhầm đâu “ tất cả sản phẩm thang máy chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc linh kiện về Việt Nam “. Thị trường hiện nay có 2 phân khúc thang máy chính bao gồm: Thang máy nhập khẩu và Thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh thì giá thành rẻ thật chỉ đâu đó 280 triệu là bạn đã có thể sở hữu. Nhưng nó lại cũng có rất nhiều điểm hạn chế.

Đầu tiên sản phẩm này được sản xuất từ vật liệu và kỹ thuật máy móc trong nước nên sản phẩm bị giới hạn rất nhiều bởi tính năng và các tiêu chí khác. Kích thước hay các mẫu mã cũng không có nhiều.

Chính bởi vậy, hầu hết các gia đình đều lựa chọn thang máy nhập khẩu cho gia đình. Sở hữu mọi điểm vượt trội hơn từ chất lượng cho tới mẫu mã, kích thước, tính năng…. Thang máy gia đình nhập khẩu mang tới sự yên tâm, sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Thang máy của Thuận Phát luôn đa dạng về kích thước và mẫu mã
Thang máy của Thuận Phát luôn đa dạng về kích thước và mẫu mã

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm

Thuận Phát Edtech JSC sở hữu đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, đã thực tế tư vấn lắp đặt triển khai cho hàng nghìn gia đình Việt ở khắp cả nước.

Hơn nữa, chúng tôi luôn được training định kỳ và được đào tạo trực tiếp từ các hãng nên luôn đảm bảo tính chính xác trong tư vấn và lắp đặt. Có thể phát hiện, nhận biết và xữ lý các sự cố, các lỗi một cách chuyên nghiệp và kỹ lưỡng.

Với việc đặt chữ “Tâm” lên trước, chúng tôi luôn nhiệt huyết và cố gắng tìm hiểu, hoàn thiện không ngừng học hỏi đảm bảo mang tới những giá  trị, sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Lắp dặt thang máy gia đình tại Quảng Ninh và hướng tới giá trị bền vững và hạnh phúc

Thuận Phát Edtech JSC không chỉ đơn thuần là đối tác, mà còn là đồng hành của các gia đình trong việc xây dựng những giá trị lâu bền. Với giá trị cốt lõi là “nhân sự hạnh phúc”, chúng tôi không ngừng nỗ lực để giữ vững phong độ và chiếm lòng tin của đối tác khó tính từ nhiều quốc gia khác nhau.

Chúng tôi luôn luôn liên hệ khảo sát, chăm sóc khách hàng sau khi lắp đặt và sử dụng thang máy. Tư vấn, hỗ trợ và định kỳ bảo dưỡng, sửa chưa thang máy đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng thang máy.

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại Quảng Ninh, Thuận Phát chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Với sự cam kết về chất lượng, uy tín và đa dạng trong dịch vụ, chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng. Thang máy Thuận Phát- Nơi nơi niềm tin và chất lượng gặp gỡ, đem lại sự an tâm và hài lòng cho mỗi gia đình.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555