Phân khúc thang máy gia đình nào đang được ưa chuộng?

Ngày đăng: 14/12/2023 - 122 lượt xem

Thang máy đã và đang là một thiết bị được ưa chuộng sử dụng ngày càng rộng rãi, và đóng vai trò quan trọng đối với mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên, việc lắp đặt thang máy không hề đơn giản vì thang trên thị trường đang có nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Nhằm giúp bạn có những đánh giá chính xác, để có thể lựa chọn một phân khúc sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong nội dung dưới đây, hãy cùng Thuận Phát tìm hiểu đặc điểm có trên từng phân khúc thang máy gia đình.

Tìm hiểu về thang máy và phân khúc thang máy gia đình

Thang máy gia đình là loại thang máy đặc biệt, sở hữu kích thước, tải trọng và nhiều điểm đặc biệt thích hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình

Loại thang máy máy này thường được lắp đặt bên trong hoặc bên ngoài cầu thang bộ, giúp gia chủ có thể dễ dàng di chuyển giữa các tầng mà không tốn sức.

phan-khuc-thang-may-gia-dinh

>> Mời bạn tham khảo thêm các dòng ” Thang máy ” đang được ưa chuộng như:
Thang máy kính, Thang máy gia đình Fuji, Thang máy gia đình Vipal, Thang máy gia đình Merih, Thang máy khung nhôm hợp kim

Những lợi ích khi sử dụng thang máy gia đình

Thang máy gia đình mang lại sự tiện lợi rõ rệt cho cả gia đình. Đầu tiên, nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi di chuyển giữa các tầng trong ngôi nhà. Thay vì phải dùng cầu thang, việc sử dụng thang máy giúp bạn di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hàng ngày.

Bên cạnh sự thuận tiện mà nó mang tới, với những mẫu mới nhất và công nghệ hiện đại như hiện nay, thang máy gia đình cũng làm tăng thêm tính thẩm mỹ, giá trị của ngôi nhà. Mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Phân khúc thang máy gia đình

Mời bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích như:

Thang máy gia đình lắp đặt như nào? Cần lưu ý những gì?

Đặc thù của thang máy gia đình là gì?

Sự cần thiết của việc lắp đặt thang máy trong gia đình

Một trong những ưu điểm quan trọng của thang máy gia đình là sự an toàn và đáng tin cậy. Các hãng sản xuất thang máy hiện nay đều tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt để đảm bảo cho người sử dụng một trải nghiệm an toàn và tin cậy.

Thang máy gia đình được trang bị các cơ chế an toàn như chống trượt, cửa tự động và khóa an toàn. Nhờ vào những tính năng này, nguy cơ tai nạn trong quá trình sử dụng thang máy được giảm thiểu đáng kể.

Công bằng mà nói thang máy vô cùng thuận tiện và hữu ích với mỗi gia đình. Nếu bạn có điều kiện sử dụng, đừng chần chờ điều gì nữa mà hãy tiếp tục tiến tới tìm hiểu dòng thang máy gia đình đẹp, thang máy gia đình giá tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Phân khúc thang máy gia đình phổ biến

Có 3 loại thang máy gia đình phổ biến hiện nay là: Thang máy liên doanh, Thang máy nhập khẩu linh kiện va Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Trong đó, thang máy liên doanh được đánh giá là rẻ nhưng kèm theo cũng là hiệu suất và trải nghiệm người dùng kém nhất. Thang máy liên doanh được sản xuất và lắp ráp trong nước, bởi thế mà công nghệ hay chất liệu, trình độ kỹ thuật cũng còn bị hạn chế nhiều.

Lúc này, thang máy gia đình nhập khẩu với sự đồng bộ, công nghệ hiện đại, chất lượng tốt bắt đầu được nhắm tới. Nhưng nếu nhập khẩu nguyên chiếc thì chi phí khá cao, trung bình sẽ từ khoảng 700 đến trên dưới 1 tỷ. Mức giá thang máy gia đình như này sẽ không phù hợp với tài chính của hầu hết các gia đình.

Do đó, một giải pháp được cho là hoàn hảo nhất tính tới thời điểm hiện tại đó là ” thang máy gia đình nhập khẩu linh kiện “. Việc nhập khẩu các linh kiện thang máy chính hãng từ các thương hiệu lớn và lắp ráp trong nước vẫn đảm bảo được tính đồng bộ của sản phẩm. Kết hợp với công nghệ sử dụng mang tới cho các gia đình một sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý chỉ trên dưới 450 triệu.

Thang máy kính gia đình nhập khẩu

Ngoài ra, với kích thước tiêu chuẩn của thang máy gia đình thường từ 1m2 x 1m hoặc 1m2 x 900 cho cabin phù hợp cho từ 5 -6 người, tương đương với tải trọng từ 320 – 450 kg.

lien-he-hotline-thang-may-thuan-phat

Nên sử dụng công nghệ thang máy gì?

Một chiếc thang máy gia đình xinh xắn, chất lượng và giá trị nhưng nếu chọn sai công nghệ thang máy sẽ gây ra không ít phiền toái.

Công nghệ thang máy hiện đang có 3 loại chính đó là công nghệ cáp kéo đối trọng, công nghệ thủy lực và công nghệ trục vít.

Trong đó, cáp kéo đối trọng đang là giải pháp được các gia đình Việt ưu tiên chọn lựa. Công nghệ này hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn lớn như trục vít va không tạo ra mùi dầu như thủy lực.

Ngoài ra, nó còn sở hữu tốc độ lên tới 60m / phút, nhanh hơn nhiều so với 2 công nghệ còn lại (32m/phút và 12m/phút).

Mời bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích như:

Hố Pit nông giải pháp hoàn hảo cho nhà cải tạo

4 Yếu tố khi lắp đặt thang máy gia đình nhất định phải biết

Trên đây là 3 phân khúc sản phẩm, công nghệ và một số những thương hiệu thang máy gia đình được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất. Hi vọng, thông tin ngắn trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn và sử dụng thang máy đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555