Cách chọn thang máy gia đình tiết kiệm điện

Ngày đăng: 28/12/2018 - 1796 lượt xem

Đối với những chủ đầu tư lắp đặt và sử dụng thang máy trong nhà mình luôn quan tâm đến vấn đề tiêu thụ điện năng tiêu thụ của thang máy hàng tháng. Với chi phí mà chủ nhà bỏ ra, cho việc vận hành thang máy gia đình thì việc sở hữu thiết bị có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ là việc làm cần được chú trọng.

Thiết bị thang máy hoạt động hiệu quả, chuẩn xác sẽ giúp việc tiết kiệm điện năng đáng kể giúp nâng cao giá trị sử dụng và lợi ích của thang máy đối với từng gia đình. 

Đặc điểm của thiết bị thang máy gia đình

Thang máy khi đưa vào sử dụng có thể làm tiêu tốn tới 10-15% tổng điện năng sử dụng của các gia đình hàng tháng, con số này sẽ chiếm một khoản chi phí không hề nhỏ. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý cũng như chi phí của chủ đầu tư. Chính vì vậy, việc sử dụng thang máy gia đình với khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ sẽ luôn được quan tâm và chú ý. Chính vì vậy, cách để lựa chọn được thang máy gia đình tiết kiệm điện người dùng cần chú ý đến:

– Kích thước và tải trọng của thang máy phải có sự tác động qua lại, ảnh hưởng với nhau. Những chỉ số này không chỉ ảnh hưởng đến diện tích sử dụng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến lượng điện năng tiêu thụ. Lựa chọn mức tải trọng càng lớn thì lượng điện năng tiêu thụ sẽ càng cao, chính vì vậy người dùng cần tính toán chi tiết và cẩn thận để đưa ra các quyết định đúng đắn từ đó lựa chọn được thiết bị phù hợp tránh lãng phí tiền bạc không mong muốn.

– Thang máy sở hữu những tính năng hữu ích như việc tự động ngắt điện sau khi không sử dụng thang máy…việc này sẽ làm giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ dễ dàng và hiệu quả.

– Lựa chọn hệ thống chiếu sáng bên trong thang máy phù hợp, nên lựa chọn hệ thống đèn LED để giảm thiểu nguồn điện năng tiêu thụ.

– Chọn mua thang máy chỉ cân nhắc những tính năng cần thiết để sử dụng, tránh lãng phí hay sử dụng nhiều tính năng không cần sử dụng tới gây lãng phí chi phí mua sắm, lại lãng phí tiền điện tiêu thụ khi vận hành.

su-dung-thang-may-gia-dinh

Xem thêm: Cách tiết kiệm chi phí mua thang máy gia đình

Tham khảo các dòng thang máy HOT nhất hiện nay:

Thang máy Fuji Nhật Bản , Thang máy Vipal Italia , Thang máy Merih

Lựa chọn động cơ sử dụng cho thang máy

Thang máy gia đình ngày nay ngày càng được cung cấp nhiều trên thị trường với nhiều mẫu mã, chủng loại thang máy khác nhau. Vì vậy, người dùng cần cẩn thận lựa chọn được dòng thang máy gia đình để có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đem lại giá trị sử dụng lý tưởng cho người dùng.

Đối với việc lựa chọn động cơ cho thang máy, người dùng cũng nên cân nhắc đến 2 lựa chọn, loại động cơ có hộp số và không hộp số. Nếu như trước kia, việc sử dụng động cơ có hộp số đã trở nên quá quen thuộc thì giờ đây việc xuất hiện của động cơ không hốp số đã đem lại nhiều lợi ích lý tưởng cho người dùng. Không chỉ việc tiết kiệm diện tích, đem lại hoạt động êm ái, chuẩn xác cao mà nó còn đem lại lợi thế là khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Một phép so sánh nhỏ được đặt ra khi đưa thang máy sử dụng động cơ không hộp số và loại có hộp số cho thấy, khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40% của động cơ không hộp số. Việc này sẽ giảm thiểu một lượng điện năng hàng tháng cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tuy nhiên, một lưu ý nữa đối với dòng thang máy này đó chính là việc ứng đụng động cơ không hộp số khi cung cấp tới khách hàng sẽ có mức giá cao hơn. Chính vì vậy, đối với mỗi gia đình nếu có ý định chọn mua dòng sản phẩm này cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng và cân nhắc cẩn thận để đưa ra quyết định hợp lý.

Cách chọn thang máy gia đình phù hợp

Xem thêm Thang máy kính gia đình nhập khẩu tại: https://thangmaythuanphat.vn/san-pham/thang-may-kinh-quan-sat/

Tiến hành chọn mua thang máy gia đình cần cân nhắc dựa trên nhiều phương diện khác nhau, ngoài việc chú ý tới hoạt động, chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, chi phí thì việc chú tâm đến khả năng tiết kiệm điện năng của thiết bị cũng là điều cần được chú ý. Thiết bị khi được chọn mua có khả năng đáp ứng đầy đủ các yếu tố, đồng thời không tiêu hao quá nhiều điện năng sẽ làm thiết bị trở nên hoàn hảo nhất khi sử dụng. Trên đây là một số vấn đề về tiêu thụ điện năng được thang máy Thuận Phát tư vấn và chia sẻ với khách hàng trong nhiều năm qua!

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555