Ưu điểm của thang máy gia đình mini

Ngày đăng: 28/09/2018 - 11455 lượt xem

Những điểm nổi bật có trên sản phẩm thang máy mini gia đình

Thang máy gia đình mini là dòng thiết bị phổ biến trong vài năm trở lại đây, thậm chí lượng thang này cung cấp ra thị trường đã chiếm đến 60 – 70 % số lượng thang máy được bán ra thị trường hàng năm.

Vậy nhờ vào những lý do gì khiến thang máy mini gia đình được ưa chuộng đến như vậy? Người sử dụng cần biết những ưu điểm của thang máy mini cho gia đình.

Tải trọng thang máy mini gia đình

Vì là thiết bị được thương mại hóa để phục vụ yêu cầu di chuyển trong những công trình có quy mô nhỏ nên thiết kế thang máy này rất nhỏ gọn với tải trọng linh hoạt từ 200kg-650kg. Công trình thích hợp sử dụng là nhà tư nhân, nhà biệt thự, công trình nhà cải tạo,..

Thang máy mini gia đình chỉ yêu cầu kích thước hố thang nhỏ mang tính linh hoạt, đặc biệt nếu những công trình hạn chế về diện tích thì với những công trình hạn chế diện tích chỉ yêu cầu kích thước bé nhất 1,35m x 1m thông thủy là có thể lắp đặt được thang máy.

Ưu điểm của thang máy mini gia đình

Mời bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích như:

Những bộ phận chính của thang máy gia đình là gì?

Các loại thang máy cơ bản được ưa chuộng năm 2024

Quy tắc sử dụng thang máy gia đình hiệu quả, an toàn

Xu hướng lắp đặt thang máy gia đình không phòng máy

Tốc độ là một ưu điểm của thang máy mini

Tốc độ thang máy có thể thay đổi phù hợp với sự yêu cầu của khách hàng và đặc điểm công trình, chẳng hạn như tốc độ có thể tùy biến trong khoảng từ 20m/p đến 60m/p tùy vào chiều cao của công trình, tốc độ này được điều chỉnh theo chiều nhanh dần của công trình cao tầng.

Nguồn điện dùng cho thang máy mini gia đình

Thông thường các thiết bị thang máy sẽ ưu tiên sử dụng nguồn điện loại 3 pha để đảm bảo tính ổn định nhất. Tuy nhiên, nếu nguồn điện 3 pha không khả dụng, nguồn điện 1 pha sẽ được sử dụng thay thế nhờ vào một bộ chuyển đổi thành điện 3 pha.

Sử dụng thương hiệu thang máy nào thì tốt?

Trên thị trường có nhiều thương hiệu thang máy khác nhau, tuy nhiên được ưa chuộng nhất phải kể đến thang máy gia đình mini liên doanh của Fuji, Mitsubishi.

Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn mua sắm sản phẩm liên doanh hay nhập khẩu tùy theo sở thích và khả năng tài chính của mình. Trong đó, dòng thang liên doanh với lợi thế đến từ giá thành dễ chịu cộng với khả năng lắp đặt linh hoạt sẽ là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua. Thời gian lắp đặt thang máy này có thể thỏa thuận giữa người bán và người mua, trung bình thời gian thấp nhất có thể khoảng 1 tháng.

Công trình nói chung sở hữu thang máy gia đình mini sẽ nâng tầm giá trị và sự sang trọng. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho thang máy Thuận Phát để được tư vấn miễn phí về các dòng sản phẩm thang máy tải khách, thang máy gia đình.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555