Giải pháp lắp đặt thang máy cho nhà có diện tích nhỏ

Ngày đăng: 08/01/2019 - 3391 lượt xem

Không gian nhỏ hẹp thì giải pháp lắp đặt thang máy như nào thích hợp?

Với kiến trúc phổ biến của các hộ gia đình ngày nay đều hạn chế về mặt diện tích, chính vì vậy để gia tăng diện tích sử dụng chủ đầu tư thường lựa chọn cách xây dựng thiên về chiều cao cho công trình. Giải pháp này kéo theo việc lựa chọn thang máy cần phù hợp, để lắp đặt thang máy cho nhà có diện tích nhỏ hẹp. Cần có những giải pháp hợp lý, những lựa chọn cân nhắc để đem lại việc hoàn thiện thang máy gia đình loại nhỏ tiết kiệm diện tích tối đa nhất cho ngôi nhà của mình.

Lựa chọn xây dựng hố thang máy bằng cách dựng khung thép

Với những công trình hạn chế về diện tích, đặc biệt là đối với những công trình đã sử dụng từ trước và chưa có hố thang để sẵn thì lựa chọn xây dựng hố thang máy cho những công trình nhà cải tạo này lựa chọn khung thép là phù hợp nhất. Chính việc thi công hố thang bằng cách dựng khung thép sẽ giúp cho chúng ta có thể chủ động hơn trong việc chọn vị trí lắp đặt, cũng như giúp giảm thiểu diện tích cần dành cho thang máy.

Giải pháp lắp đặt thang máy cho không gian nhỏ hẹp

Tham khảo các dòng thang máy HOT nhất hiện nay:

Thang máy buồng kính , Thang máy Fuji Nhật Bản , Thang máy Vipal Italia , Thang máy Merih , Thang máy mini gia đình

Nhà cải tạo khi muốn lắp đặt thang máy có thể sẽ gặp phải những khó khăn và ảnh hưởng nhất định, tác động đến quá trình đưa thang máy vào sử dụng. Lựa chọn giải pháp lắp đặt khung thép là cách làm linh hoạt, giúp chủ đầu tư linh hoạt hơn và không làm ảnh hưởng đến các hoạt động, không gian sống của mỗi gia đình.
Tiến hành xây dựng khung thép cho hố thang máy các chủ đầu tư phải chấp nhận chi trả một khoản chi phí lớn hơn, chính vì vậy người dùng hãy tìm hiểu thật kỹ để chủ động hơn về kinh phí cũng như phương án thi công để giúp quá trình lắp đặt thang máy gia đình thuận lợi và hiệu quả hơn.

=> Xem thêm: Cách tiết kiệm điện cho thang máy gia đình của bạn

Hoàn thiện vách hố thang với độ dày tiêu chuẩn 100mm

Nếu quyết định lựa chọn phương án xây dựng hố thang máy bằng khung thép và xây tường gạch cũng sẽ là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích nhà ở. Tuy nhiên, thay vì việc xây dựng tường gạch có độ dày 200mm thì việc hoàn thiện độ dày tường chỉ 100mm nhưng vẫn đảm bảo kết cấu, độ chịu lực sẽ giúp giảm thiểu diện tích cần sử dụng cho thang máy gia đình.

Tường gạch có độ dày 100mm sẽ không hề gây ra ảnh hưởng đến chất lượng hố thang máy. Chính vì vậy, lựa chọn giải pháp thi công xây dựng tường gạch và cột bê tông cho hố thang máy sẽ là cách tiết kiệm diện tích hiệu quả, giảm thiểu diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo kết cấu chắc chắn và bền vững cho hố thang.

Chọn mua thang máy gia đình có tải trọng nhỏ

Thang máy gia đình mini là dòng thang có tải trọng nhỏ, kích thước không chiếm nhiều diện tích nhà ở, mức tải trọng chỉ phổ biến từ 250kg đến 320kg tùy thuôc vào nhu cầu sử dụng thực tế của chủ đầu tư.  Với kích thước không quá lớn, có thể đặt hàng sản xuất theo nhu cầu với dòng sản phẩm liên doanh giúp việc tận dụng không gian, vị trí phù hợp trong công trình trở nên dễ dàng.

Giải pháp lắp đặt thang máy cho nhà diện tích nhỏ hẹp

Thang máy gia đình mini là lựa chọn vừa tiết kiệm diện tích, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt của các thành viên trong gia đình nhưng đồng thời vẫn đảm bảo công năng sử dụng trong quá trình sử dụng.

Thang máy gia đình mini liên doanh sẽ là dòng sản phẩm được sản xuất và hoàn thiện trong nước, chính vì vậy ngay từ giá thành của thiết bị này sẽ khiến người dùng chú ý để lựa chọn vì thấp hơn so với dòng thang máy gia đình nhập khẩu có khi lên đến 1/2. Một điểm lưu ý nữa đó chính là dòng thang này giúp người dùng chủ động hơn trong việc điều chỉnh kích thước phù hợp với kích thước của hố thang máy gia đình mình.

Những công trình hạn chế về diện tích lắp đặt, được xây nhiều tầng thì việc cân nhắc lựa chọn thang máy là giải pháp phù hợp nhất. Thiết bị thang máy giờ đây không chỉ là thiết bị đáp ứng nhu cầu di chuyển mà nó còn trở thành một phần không thể thiếu làm gia tăng giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình gia đình bạn.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555