Làm gì khi thang máy hư hỏng?

Ngày đăng: 27/09/2018 - 2899 lượt xem

Những nguyên nhân khiến thang máy hư hỏng có thể được phát hiện sớm trong quá trình theo dõi và thực hiện bảo trì thiết bị thang máy. Thiệt hại có thể do lỗi cơ khí hoặc điện tử, trong các thành phần cụ thể của thang máy hoặc do hao mòn. Cùng thang máy Thuận Phát trả lời câu hỏi làm gì khi thang máy bị hỏng nhé.

Bảo trì thang máy

– Việc bảo trì phòng ngừa, bao gồm việc xem xét định kỳ tất cả các thành phần tích hợp thiết bị, cả cơ khí và điện, để tránh hỏng hóc và sai sót. Tần suất của việc bảo trì là hàng tháng để đảm bảo sự an toàn tối đa khi sử dụng.

– Bảo trì sửa chữa thang máy được thực hiện bằng cách thay thế các thành phần có sự hao mòn hay hư hỏng có thể được xác định bằng mắt thường. Ngay cả khi thành phần không gây ra bất kỳ thiệt hại nào nó cũng cần được thay thế theo thời gian quy định.

loi-ich-cua-thang-may-gia-dinh

=> Xem thêm: Danh sách công việc khi thực hiện bảo trì thang máy

– Việc kiểm tra thang máy phải được thực hiện theo quy định, nhưng điều quan trọng là phải thực hiện ngay nếu cấu trúc hoặc việc sử dụng thang máy có những sự thay đổi bất thường. Tất nhiên, những đánh giá này nên được thực hiện bởi các chuyên gia, vì thang máy là thiết bị điện tử phức tạp và có một số bộ phận cần phải được theo dõi thường xuyên để giữ cho thiết bị được ổn định, an toàn.

Ví dụ, hệ thống bánh răng và cửa ra vào phải được theo dõi thường xuyên. Để tránh hư hỏng hay thiếu dầu bôi trơn, cần phải kiểm tra hệ thống động cơ và các bộ phận của nó. Ngoài ra, chú ý chăm sóc hệ thống an toàn của thang máy đông thờ kiểm tra dây cáp để phát hiện bất kỳ hao mòn và có kế hoạch khắc phục sớm nhất.

Quy tắc sử dụng thang máy đúng cách

Quý khách hàng đang gặp vấn đề khi thiết bị thang máy hư hỏng hoặc xuất hiện những bất thường và trục trặc, hãy nhấc máy và gọi ngay cho thang máy Thuận Phát – địa chỉ cung cấp thang máy gia đình tại Hà Nội uy tín để được hỗ trợ sửa chữa cũng như bảo trì thiết bị nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555