Hướng dẫn cách chọn mua thang máy

Ngày đăng: 10/09/2018 - 1766 lượt xem

Khi bạn muốn mua thang máy, bạn đang cân nhắc việc sử dụng thang máy gia đình loại nhỏ để giúp việc di chuyển trở nên thuận lợi hơn đồng thời nâng tầm đẳng cấp của công trình hay suy nghĩ liệu có nên lắp đặt thang máy kinh doanh vào tòa nhà công ty của mình không?

Khi mua thang máy, bạn nên biết cần phải tìm hiểu những gì không chỉ đơn giản là nhìn vào giá cả! Dưới đây là một số điều bạn nên cân nhắc khi mua thang máy

Cân nhắc khi mua thang máy

Hãy chắc chắn rằng bạn đã xác định được vai trò và mục đích quan trọng của việc mua thang máy là gì. Đó có phải là giải pháp tốt hơn cho mọi người sinh sống hoặc làm việc thường xuyên trong công trình hay không? Điều này sẽ giúp bạn thu hẹp lựa chọn của mình và chọn loại thiết kế phù hợp với nhu cầu và đặc tính sử dụng.

Nếu bạn mua thang máy gia đình, thiết kế thang máy chính hãng Fuji có thể là một trong những thứ mà bạn đang quan tâm nhất. Bạn có thể có một số sự lựa chọn nội thất cabin có sẵn phù hợp với sở thích của bạn, bên cạnh đó, nếu bạn có những ý tưởng lựa chọn nội thất riêng, bạn chỉ cần liên hệ với đơn vị cung cấp và nội thất cabin sẽ được tùy biến linh hoạt theo yêu cầu mà bạn đưa ra.

Tính linh hoạt có nghĩa là cung cấp cho bạn một giải pháp phù hợp với thiết kế của bạn. Đây là một sự khác biệt tinh tế, nhưng chỉ có thang máy gia đình Fuji mới có thể cung cấp sự linh hoạt thực sự đặc biệt là cho những công trình gặp hạn chế về không gian.

Hướng dẫn chọn mua thang máy

>> Mời bạn tham khảo thêm các dòng ” Thang máy ” đang được ưa chuộng như:
Thang máy kính, Thang máy gia đình Fuji, Thang máy gia đình Vipal, Thang máy gia đình Merih, Thang máy khung nhôm hợp kim

lien-he-hotline-thang-may-thuan-phat

Chọn mua thang máy Fuji

Tùy chỉnh thang máy Fuji của bạn sao cho phù hợp với sự xuất hiện của nó bên trong công trình của bạn và được trang bị các tính năng khác nhau như hệ thống chiếu sáng cabin, tường, sàn, cửa cầu thang và vật liệu kết cấu được thiết kế đặc biệt.

Tính linh hoạt cũng áp dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau. Cho dù bạn cần lắp đặt thang máy Fuji trong nhà, ngoài trời, thang máy bằng kính, bên trong tòa nhà thương mại, kinh doanh hay là thang máy chở hàng thì mọi thứ cũng nên được cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua thang máy

Một yếu tố nữa cần đặc biệt quan tâm đó là sự an toàn của thiết bị, hãy đảm bảo rằng thiết bị bạn sắp mua sắm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn xây dựng cao nhất và đáng tin cậy cho việc sử dụng thường xuyên hàng ngày. 

Thang máy Fuji được trang bị các tính năng an toàn đặc biệt, bao gồm cả việc hạ cánh khẩn cấp, trong trường hợp mất điện, thang máy sẽ quay trở lại tầng thấp nhất, mở khóa cửa, để hành khách rời khỏi an toàn, vì vậy bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

Để mua thang máy đươc chính xác, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với thang máy Thuận Phát để được tư vấn và tham khảo báo giá cụ thể.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555