Đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình chính hãng Fuji – Japan

Ngày đăng: 05/09/2018 - 1986 lượt xem

Thang máy chính hãng Fuji – Japan áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại theo dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Với tinh thần nâng cao vẻ đẹp hoàn mỹ và đảm bảo sự an toàn tối đa cho mọi công trình, thang máy Fuji là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn.

Thang máy gia đình chính hãng Fuji

An toàn đáng tin cậy

Tích hợp những tính năng tiên tiến và thiết kế nhỏ gọn, thang máy gia đình Fuji đã xuất sắc vượt qua tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Nhật Bản. Nó đi kèm với nhiều tính năng an toàn và là đại diện số 1 cho ngành công nghiệp xuất khẩu tại Nhật Bản.

thang-may-fuji-chinh-hang

=> Xem thêm: Khi nào thang máy cần sử dụng hố thép

Tiếng ồn nhỏ, độ rung thấp

Sử dụng cáp kéo, thang máy Fuji vận hành ổn định và êm ái. Khác với loại thang máy thủy lực, nó không có vấn đề về dầu thải và tiếng ồn góp phần bảo vệ môi trường.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Sử dụng lối thiết kế chuyên nghiệp, thang máy Fuji sẽ hoàn toàn trở thành điểm nhấn “sáng giá” mà không hề làm ảnh hưởng tới sự hài hòa của tổng thể công trình.

Thiết kế tiết kiệm năng lượng

Thang máy sử dụng nguồn điện 220V có thể là 1 pha hoặc 3 pha. Đèn và quạt thông gió sẽ tắt sau một thời gian chạy được cài đặt trước. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể cho ngôi nhà của bạn.

Hoạt động đơn giản

Thang máy ngày càng được cải tiến để thân thiện và dễ sử dụng hơn với người dùng. Ngay cả một đứa trẻ cũng biết cách sử dụng nó. Có một bộ phận khóa ở tầng dưới cùng. Bạn có thể khóa nó nếu không sử dụng thang máy.

Không có cuộc gọi nhỡ

Mỗi thang máy sẽ được được trang bị điện thoại nếu như khách hàng yêu cầu. Bạn có thể sử dụng hệ thống điện thoại trong nhà của bạn. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi điện thoại nào

Giá cả cạnh tranh

Trong điều kiện cạnh tranh tương tự, công ty chúng tôi – Thang Máy Thuận Phát sẽ cung cấp thang máy gia đình chính hãng cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất cùng với giải pháp lắp đặt hiệu quả sao cho tiết kiệm và nhanh chóng nhất.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555