Bạn cần hỗ trợ?

Thang máy Fuji Nhật Bản có gì đặc biệt?

Ngày đăng: 05/09/2018 - 2094 lượt xem

Thang máy Fuji, một thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc, đã trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngành thang máy toàn cầu. Với lịch sử phát triển lâu đời và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thang máy Fuji đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường, chinh phục khách hàng bằng những tính năng vượt trội và sự uy tín vững chắc.

Fuji cũng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, nhận được sự yêu mến từ các gia đình Việt. Bởi những giá trị mà sản phẩm này mang tới. Mẩu tin ngắn này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu thang máy gia đình này.

Khám phá ưu điểm vượt trội của thang máy Fuji Nhật Bản

Không làm người dùng thất vọng, thang máy nhập khẩu FUJI đã chứng minh cho mọi người thấy, bằng chính sự tin tưởng mà khách hàng dành cho sản phẩm của hãng. Không chỉ tại Việt Nam, mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Dòng sản phẩm thang máy FUJI dành cho gia đình, được đánh giá cao về mọi mặt, từ thiết kế, tính năng cho tới giá thành. Và hơn hết, người dùng lựa chọn FUJI vì nó mang đến sự an toàn và hiệu quả.

Chắc hẳn bạn cũng biết, chi phí bỏ ra để sở hữu một chiếc thang máy thực sự không hề nhỏ, nhất là khi đây mà phân khúc thang máy nhập khẩu. Bởi vậy, nếu bạn đang tìm hiểu về thang máy, đang có nhu cầu lắp đặt thang máy cho gia đình mình. Vậy hãy dành ra ít phút tìm hiểu những đặc trưng của thang máy FUJI.

thang-may-fuji-chinh-hang

=> Xem thêm: Khi nào thang máy cần sử dụng hố thép

Hỗ trợ người dùng tốt nhất với các tính năng thông minh

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Thang máy Fuji luôn cố gắng hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất hướng tới “ tiêu chí vàng đó là an toàn và tiện lợi “. Chính vì vậy, thang máy luôn được trang bị những tính năng hiện đại nhất.

Ví dụ như hệ thống kiểm soát tải trọng tự động, hệ thống an toàn khi có lỗi hoặc sự cố xảy ra, hệ thống tiết kiệm năng lượng, hệ thống điều khiển bằng công nghệ vân tay… Điều này giúp cho việc sử dụng thang máy Fuji trở nên tiện lợi và an toàn hơn bao giờ hết.

Những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ, sẽ yên tâm hơn khi có thang máy FUJI trong nhà. Ngoài ra, thang máy Fuji cũng có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Thiết kế đa dạng và sang trọng của thang máy

Một trong những đặc điểm của thang máy Fuji Nhật Bản chính là thiết kế đa dạng và sang trọng. Thang máy Fuji không chỉ đơn thuần là một phương tiện vận chuyển, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt trong không gian kiến trúc.

Với sự đa dạng về mẫu mã, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những thiết kế phù hợp nhất với không gian và phong cách, sở thích của mình. FUJI cung cấp đầy đủ các mẫu thang máy Cabin bằng thép và bằng kính cường lực sang trọng.

Với các dạng cửa mở 1 bên hoặc mở ra 2 bên, loại 1 cánh cửa hoặc 2 cánh cửa…Ngoài ra, Cabin thang máy FUJI cũng có thể dễ dàng tùy biến theo sở thích, phong cách của khác hàng.

Kích thước và tải trọng linh hoạt

Thang máy Fuji có thể được thiết kế với kích thước linh hoạt, từ nhỏ gọn cho các tòa nhà gia đình hay tòa nhà văn phòng nhỏ, đến lớn hơn cho các tòa nhà cao tầng. Với các sản phẩm thang máy dành cho gia đình kích thước cũng rất đa dạng.

Tuy nhiên, kích thước thang máy 1200mm x 1000mm và 1200mm x 900mm của FUJI được đánh giá là phù hợp nhất với các kiến trúc tại Việt Nam. Đây cũng là kích thước thang máy được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất tính tới lúc này.

Kích thước thì tỷ lệ thuận với tải trọng ở khoảng 350kg , 450kg tương đương với khoảng từ 5 – 7 người dùng.

Công nghệ cáp kéo đối trọng tiên tiến

Nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng thang máy. Thương hiệu thang máy tới từ Nhật Bản này đã sử dụng công nghệ cáp kéo đối trọng tiên tiến, giúp cho việc di chuyển trở nên êm ái và an toàn hơn. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và giảm thiểu sự cố, mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Bên cạnh việc hoạt động êm ái, nó còn có sở hữu nguyên lý kéo đơn giản, có thể di chuyển với tốc độ đạt 60m / phút.

FUJI không chỉ là một thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường toàn cầu, mà còn chinh phục người dùng bởi sự toàn diện trong từng sản phẩm. Với thiết kế đa dạng và sang trọng, công nghệ cáp kéo đối trọng tiên tiến, tính năng thông minh và hỗ trợ người dùng tốt nhất, thang máy Fuji đã và đang góp phần mang lại sự tiện nghi và an toàn, nâng tầm cuộc sống.

Hi vọng, với những thông tin ngắn trên đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về thang máy FUJI. Qua đó có thể phân tích và lựa chọn được sản phẩm thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIên quan

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555